window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

5 mẫu laptop dưới 20 triệu ngon nhất 2023!

Để phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc tốt nhất thì bạn cần một chiếc máy tính xách tay / laptop khỏe, bền, đẹp. Có rất nhiều lựa chọn laptop dưới 20 triệu laptop sinh viên, văn phòng dành cho bạn nhưng chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ứng cử viên sáng giá nhất trong năm 2021 này. Bạn hãy tham khảo ngay những laptop 20 triệu đổ xuống “xịn sò” ngay thôi!

 

Dell Inspiron 5420 i5 laptop dưới 20 triệu khỏe, màn đẹp, RAM 16GB đa nhiệm tốt

Mẫu máy tính xách tay này thực sự là một mẫu laptop dưới 20 triệu đáng mua khi có thiết kế hiện đại, thanh lịch cùng trọng lượng gọn nhẹ, sự bền bỉ cao giúp bạn có thể dễ dàng đem máy theo bên người mà không cần lo cồng kềnh, nặng nhọc hay hư tổn máy tương tự như bao mẫu Dell khác. Thêm nữa, máy còn có màn hình và hiệu năng cực khỏe.

 

Chiếc laptop văn phòng cực mạnh mẽ với chip i5 gen 12 đời mới đem đến hiệu năng vượt trội, cho máy một hiệu năng vượt trội để có thể chạy tác vụ từ đơn giản như làm việc, học tập, giải trí,... đến các tác vụ phức tạp như chơi game, làm đồ họa 2D một cách trơn tru song vẫn tiết kiệm điện năng tốt. Cùng với đó là màn hình 2.2K cho hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc thể hiện một cách rõ ràng ở mọi góc nhìn, cho trải nghiệm xem phim hay giải trí đã mắt.

 

Lenovo Flex 7 laptop dưới 20 triệu 2in1 chip i7 cực khỏe, màn đẹp, pin trâu

Đây là mẫu laptop dưới 20 triệu Lenovo này sở hữu thiết kế cực cao cấp, xoay gập 2 in 1 tiện lợi đi kèm với cấu hình và màn hình cũng thuộc top đầu trong tầm giá.

 

Cụ thể, máy được trang bị cấu hình chip intel core i7-1255U cực khỏe, làm nhanh mượt mọi tác vụ văn phòng, quản lý phức tạp, học tập cực tốt kể cả là tác vụ code, lập trình,... Cùng với đó là dung lượng RAM sẵn 16GB RAM đa nhiệm nhanh mượt và SSD 512GB (có khả năng nâng cấp cực tốt) giúp thỏa sức lưu trữ - mở file, ứng dụng - truy xuất dữ liệu chỉ trong nháy mắt

 

 

 

Về màn hình, mẫu máy này có màn 14inch, 2.2K siêu nét, độ chuẩn màu đạt 100% sRGB giúp hiển thị một cách chân thực và chính xác các đặc điểm của hình ảnh trên màn hình, hạn chế tối đa sự khác biệt giữa hình ảnh hiển thị với thức tế. Thông số chuẩn màu trên cũng cung cấp đến những bạn mong muốn một trải nghiệm giải trí, làm đồ họa tốt nhất.

 

Asus VivoBook 15X OLED laptop dưới 20 triệu màn đẹp, pin trâu

Mẫu laptop dưới 20 triệu này không chỉ sở hữu ngoại hình thời trang với độ hoàn thiện cao siêu bền bỉ, mỏng nhẹ dễ dàng mang đi khắp nơi để làm việc, giải trí,... mà còn có cấu hình và màn hình, thời lượng pin thực sự đáng nể.

 

 

Cụ thể, máy được trang bị chip i5-12500H đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc, học tập từ đơn giản đến phức tạp như: chơi mượt các tựa game HOT, render video nặng cực khỏe... Cùng với đó là màn hình ĐẸP NHẤT TẦM GIÁ với tấm nền OLED, độ sáng lên tới 600 nits cực nét, cực sống động, rực rỡ. Cùng độ CHUẨN MÀU 100%DCI-P3 cho hình ảnh chính xác, chân thực đến từng chi tiết, làm đồ họa, in ấn siêu đẹp, siêu chuẩn.

Chưa kể, sản phẩm còn có thời lượng pin CỰC TRÂU 70Wh thoải mái làm việc cả ngày đến 8-9 tiếng chỉ sau một lần sạc.

 

Lenovo Ideapad Slim 5 i5 laptop dưới 20 triệu chính hãng 3 năm, màn đỉnh, cấu hình cao

Mẫu Lenovo Ideapad Slim 5 i5 này thực sự rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn khi mua laptop dưới 20 triệu. Bởi lẽ, mẫu máy này không chỉ có mức giá phải chăng từ 18 triệu, chính hãng 36 tháng Lenovo - hãng laptop luôn được đánh giá cao về độ bền và tính ổn định,... mà máy còn có màn hình đẹp, cấu hình cao và thiết kế siêu ấn tượng.

 

 

 

Cụ thể, sản phẩm mang đến một thiết kế cao cấp, thanh lịch thể hiện đẳng cấp cùng độ bền bỉ cực đỉnh giúp bạn dùng nhiều năm cũng không lo tã máy. Chưa kể, máy còn được trang bị cấu hình mới nhất 2023 i5 - 13500H cân mọi phần mềm văn vòng, đồ họa 2D và chơi game giải trí mượt.

Màn hình chính là một điểm cộng sáng giá nhất khi máy sở hữu màn OLED sắc nét, sống động, độ phân giải WUXGA và độ chuẩn màu 100% DCI-P3 tuyệt vời cho mọi nhu cầu làm việc, giải trí, đặc biệt là làm photoshop.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu máy cùng dòng Lenovo Ideapad Slim cực HOT khác như: 

Lenovo Ideapad Slim 5 Light 14ABR8: Chính hãng 36 tháng - siêu sang - cực khỏe với chip Ryzen 7 mới nhất 2023 đáp ứng mọi nhu cầu làm việc văn phòng, đồ họa trên Pts, Ai,... cực nhanh mượt.

 

Lenovo IdeaPad Slim 5 Light: Chính hãng 36 tháng - Siêu sang - Cực khỏe với chip đời mới nhất 2023 đáp ứng tốt mọi công việc văn phòng, chơi game, đồ họa 2D cực mượt - Màn chuẩn màu 100% sRGB tuyệt vời cho mọi nhu cầu làm việc, giải trí, đặc biệt là làm photoshop (giá chỉ từ 13 triệu).

 

 

Lenovo Ideapad Slim 5: Chính hãng 36 tháng - Sang trọng, bền bỉ - Màn sắc nét, Cấu hình mạnh mẽ với chip i5-12450H và sẵn 16GB RAM đa nhiệm mượt mà, làm tốt mọi việc (giá chỉ từ 15 triệu).

 

Dell Inspiron 16 5620 i5 laptop dưới 20 triệu khỏe, RAM 16GB đa nhiệm mượt

Tiếp theo trong list laptop dưới 20 triệu chính là mẫu máy Dell Inspiron 16 5620 i5. Máy có thiết kế hiện đại, thanh lịch cùng trọng lượng gọn nhẹ, sự bền bỉ cao giúp bạn có thể dễ dàng đem máy theo bên người mà không cần lo cồng kềnh, nặng nhọc hay hư tổn máy tương tự như bao mẫu Dell khác. Thêm nữa, máy còn có màn hình và hiệu năng cực khỏe.

 

 

Chiếc laptop dưới 20 triệu cực mạnh mẽ với chip i5 gen 12 đời mới đem đến hiệu năng vượt trội, cho máy một hiệu năng vượt trội để có thể chạy tác vụ từ đơn giản như làm việc, học tập, giải trí,... đến các tác vụ phức tạp như chơi game, làm đồ họa 2D một cách trơn tru song vẫn tiết kiệm điện năng tốt. Cùng với đó là màn hình cho trải nghiệm hình ảnh cực sắc nét, cực đã mắt với khung màn rộng lên đến 16 inch cùng độ phân giải FHD+. 

 

Trên đây là list laptop dưới 20 triệu cực HOT hiện nay mà Bệnh viện Công nghệ muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được chiếc máy đáp ứng tốt nhu cầu của mình.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn