window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

3 mẫu laptop Lenovo 10 triệu đáng mua nhất 2023!

Mua laptop 10 triệu của hãng laptop Lenovo vừa có thiết kế bền bỉ, sang trọng lại vừa có cấu hình cao để làm việc mượt mà là nhu cầu của rất nhiều người có nguồn ngân sách có hạn. Tuy nhiên, sự đa dạng của thị trường laptop/máy tính xách tay khiến bạn không biết lựa chọn chiếc máy tính văn phòng/laptop sinh viên nào cho hợp lý. Vậy nên hãy tham khảo ngay những mẫu laptop Lenovo 10 triệu bán chạy nhất hiện nay dưới đây.

 

Laptop Lenovo 10 triệu Lenovo V14 G3 chính hãng siêu bền, cực khỏe

Chiếc laptop Lenovo 10 triệu nên mua đầu tiên là máy tính xách tay Lenovo V14 G3. Nói vậy bởi nếu tính máy mới chính hãng trong tầm giá kể trên, thì V14 có CẤU HÌNH KHỎE NHẤT TẦM GIÁ với chip Intel Core i3 đời 12 mới (khỏe hơn cả intel i5 đời 11) tự tin giúp bạn xử lý nhanh gọn mọi dữ liệu văn phòng cơ bản, thậm chí có thể chỉnh sửa ảnh trên Photoshop, AI và chơi mượt các tựa game HOT ở setting phù hợp.

 

 

Chưa kể, mẫu máy này còn có thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ dễ di chuyển với chỉ 1.4kg và build máy cứng cáp cùng độ hoàn thiện cao, thoải mái sử dụng trong nhiều năm. Đi đôi với đó, mẫu laptop Lenovo 10 triệu này còn sở hữu màn Full HD IPS HIẾM HOI trong tầm giá, cùng độ sáng 300 nits đem đến hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động ở mọi góc độ, thoải mái làm việc, giải trí.

 

 

Ngoài ra, máy còn có bảo mật cực an toàn với phần mềm TPM 2.0 và khóa camera giúp các thông tin đăng nhập cũng như những dữ liệu quan trọng và hình ảnh riêng tư của người dùng được bảo vệ an toàn khỏi các phần mềm độc hại và các kẻ tấn công.

 

Link Lenovo Thinkpad X1 Carbon G7: Mẫu laptop Lenovo 10 triệu 16gb ram đa nhiệm siêu mượt, khỏe

 

 Mẫu laptop Lenovo 10 triệu tiếp theo mà bạn nên cân nhắc khi mua chính là Lenovo Thinkpad X1 Carbon G7 này. Không chỉ có đặc trưng của dòng Thinkpad siêu nổi tiếng: gọn nhẹ, vỏ làm từ sợi carbon siêu nhẹ, siêu bền, trọng lượng chỉ nặng 1,11kg tính cơ động cao. Đồng hành với bạn mọi lúc mọi nơi mà không hề vướng víu. Mẫu laptop này còn có cấu hình cực mạnh mẽ và màn hình sắc nét, ổn định.

Cụ thể, máy được trang bị sẵn chip i5 10210U làm các công việc văn phòng, ứng dụng quản lý hay kế toán đều rất mượt mà tính ổn định cao. Giờ đây không chỉ đơn thuần là ultrabook mỏng nhẹ, ThinkPad X1 Carbon Gen 7 còn phục vụ tốt trong các tác vụ công việc cấp cao nữa. Đặc biệt, máy còn có 16GB RAM và SSD 512GB cho người dùng xử lý tối ưu nhất công việc, xử lý đa nhiệm tốt, tốc độ truyền tải hay truy xuất dữ liệu cũng cực kỳ nhanh chóng.

 

Về màn hình, mẫu laptop Lenovo 10 triệu này có kích thước 14 inch Full HD cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thật, sống động. Đáp ứng thỏa mãn hình ảnh từ công việc đến giải trí. Nhờ chất lượng màn hình máy tính được cải thiện hơn, nên giờ đây bạn không còn phải lo đến việc mỏi mắt khi làm việc với ThinkPad X1 Gen 7 Carbon Gen 7 nữa.

Chưa kể, trải nghiệm gõ phím trên các mẫu Thinkpad từ trước đến nay vẫn được đánh giá hàng đầu thế giới!

 

Lenovo Ideapad Flex 5: Laptop Lenovo 10 triệu 2 in 1 cao cấp, màn cực đẹp

Mẫu laptop Lenovo 10 triệu cực đáng sở hữu tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ là Lenovo Ideapad Flex 5. Mẫu máy này có thiết kế siêu đỉnh trong tầm giá khi mang đến sự sang trọng, mỏng nhẹ tối ưu cho di chuyển. Bản lề xoay gập 360 độ tiện lợi, mang đi làm, công tác, check báo cáo cực dễ dàng. Đây cũng là mẫu máy xoay gập có mức giá RẺ NHẤT hiện nay!

 

Thêm nữa, cấu hình và màn hình của mẫu laptop Lenovo 10 triệu này cũng "không phải dạng vừa đâu" khi được trang bị màn 14 inch cảm ứng đa điểm mượt, độ phân giải Full HD+ kèm tấm nền IPS cho góc nhìn rộng rãi lên đến 178 độ. Đi cùng với đó là ấu hình chip intel core i3-1215U khỏe với tần số turbo tối đa 4.40 GHz giúp máy làm nhanh mượt mọi tác vụ văn phòng, đồ họa 2D hay “chiến” vài game online nhẹ nhàng.

 

Có 10 triệu nhưng vẫn muốn sở hữu máy bền - đẹp - khỏe trong thời gian dài thì những mẫu laptop Lenovo 10 triệu trên đây chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Liên hệ ngay với Laptop88 để mua được máy với nhiều ưu đãi nhất nhé.

 

Nguồn: Laptop88.vn

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn