window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top những mẫu laptop Dell Vostro 15.6 inch mới bán chạy cuối năm 2021

 

Những mẫu laptop Dell Vostro 15.6 inch sẽ rất phù hợp cho những ai thường xuyên làm các công việc liên quan đến bảng tính, kiểm kê cần không gian hiển thị rộng rãi, để dễ bao quát các công việc. Không chỉ sở hữu độ bền cao, những mẫu laptop, máy tính xách tay đến từ thương hiệu Dell này còn sở hữu cho mình cấu hình khỏe và tính năng hỗ trợ khác để mang đến cho người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Cùng mình điểm qua một vài mẫu laptop nổi bật đang được bán chạy nhất ở nội dung dưới đây nhé! 

 

>>> Xem thêm các mẫu laptop Dell Vostro khác tại đây! 

 

 

 

Dell Vostro 15.6 inch - Dell Vostro 3510 i5   

 

Sở hữu cho mình chiếc laptop Dell có màn hình rộng rãi cũng là điều kiện thuận lợi nếu bạn thường phải sử dụng các bảng tính Excel nhiều cột dữ liệu hay chia đôi cửa sổ để làm việc, học tập dễ dàng. Chiếc laptop Dell Vostro 15.6 inch 3510 cho hình ảnh được hiển thị rõ ràng, sắc nét mọi nội dung trong không gian màn hình có viền siêu mỏng rộng rãi, độ phân giải Full HD. Màn hình được phủ thêm một lớp chống chói Anti-glare giúp bảo vệ mắt khi sử dụng ở những nơi có ánh sáng cao. 

 

Kèm với đó là bàn phím Fullsize có hành trình phím sâu, độ nảy tốt cho thao tác gõ phím êm ái và có phím số riêng biệt giúp bạn thao tác nhập liệu, tính toán cực thuận tiện. 

 

Được trang bị chip Intel Core i5 1135G7 4 nhân 8 luồng tích hợp card đồ họa Iris Xe Graphics cho sức mạnh làm việc vượt trội. Bạn sẽ không chỉ thao tác trên các ứng dụng Office, phần mềm học tập làm việc siêu mượt mà còn làm đồ họa 2D, edit video khỏe, thậm chí là chơi game LOL, FO4 ở setting cao mượt mà. 

 

Dell Vostro 15.6 inch - Dell Vostro 3500 1505T

 

Mặc dù sở hữu màn hình kích thước 15.6 inch, nhưng mẫu laptop Dell Vostro 15.6 này lại có ngoại hình rất gọn và mỏng nhẹ. Máy có trọng lượng chỉ ~ 1.7kg và các góc cạnh viền của máy được bo tròn một cách thanh thoát giúp tối ưu trọng lượng. Bạn dễ dàng bỏ máy vừa trong balo, túi xách đem đi mọi nơi mà không có cảm giác vướng víu. 

 

 

Để đáp ứng cho mọi nhu cầu học, làm việc, giải trí đa dạng của người dùng, laptop Dell Vostro 3500 i5 đã được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 1135G7 mới nhất có tốc độ xử lý mọi dữ liệu nhanh chóng, tích hợp card đồ họa Iris Xe Graphics - card đồ họa tích hợp khỏe nhất của Intel từ trước đến nay. Sự kết hợp này mang đến hiệu năng khỏe để làm Office, các ứng dụng học tập, văn phòng, đồ họa 2D, thậm chí là chơi game nhẹ như LOL, FO4 ở max setting để giải trí cực mượt mà. 

 

Máy sẵn RAM 8GB cho phép cùng lúc mở nhiều tabs trình duyệt không giật lag, dư 1 khe RAM trống để bạn nâng cấp khi cần thiết. Ổ cứng SSD 256GB tốc độ cao NVMe cho tốc độ phản hồi nhanh chóng gần như ngay lập tức sau khi nhấp chuột, cùng 1 khay ổ cứng 2.5" trống có thể nâng cấp dễ dàng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. 

 

Mời các bạn tham khảo thêm:

https://laptop88.vn/laptop-dell-core-i3.html

https://laptop88.vn/laptop-dell-core-i5.html

https://laptop88.vn/laptop-dell-amd-ryzen-5.html

 

 

Dell Vostro 15.6 inch - Dell Vostro 5515 

 

Sở hữu ngoại hình không kém cạnh với các mẫu laptop trong phân khúc laptop cao cấp, mẫu laptop Dell Vostro 15.6 inch 5515 này lại có giá thành rất rẻ so với ngoại hình và cấu hình vốn có của nó. 

 

 

Lớp vỏ được làm từ hợp kim nhôm màu bạc vừa tạo cảm giác bền bỉ, chắc chắn mà còn toát lên sự sang trọng cho người dùng chúng. Các góc cạnh được cắt gọt tinh tế, gọn gàng và viền touchpad có những đường cắt kim cương tinh xảo làm nổi bật được vẻ cao cấp chẳng thua kém những chiếc laptop của dòng XPS.

 

Laptop Dell 5515 được trang bị chip Ryzen 5 5500U mới nhất của AMD kết hợp với card đồ họa AMD Vega 7 cho sức mạnh vượt trội không chỉ xử lý mượt mọi tác vụ văn phòng mà còn đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng.

 

Dell Vostro 5515 được trang bị màn hình 15.6 inch kích thước lớn kết hợp công nghệ viền siêu mỏng cho không gian quan sát siêu rộng rãi. Trên màn hình của chiếc laptop Dell Vostro 15.6 inch này, bạn có thể dễ dàng chia máy làm việc trên nhiều cửa sổ cùng lúc và hiển thị được nhiều cột trên bảng tính excel hơn, tăng hiệu suất công việc một cách tối ưu. 

 

Và còn nhiều mẫu laptop Dell Vostro 15.6 inch nữa đang chờ bạn tại các cơ sở của Laptop88. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi website của Laptop88 và Bệnh viện Công nghệ để lựa chọn cho mình thêm các sản phẩm mới khác nhé! 


Nguồn: Laptop88.vn

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn