window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Những mẫu máy tính xách tay Asus mới, giá tốt nhất 2021


Máy tính xách tay Asus luôn được ưa chuộng bởi lối thiết kế hiện đại và luôn cập nhật công nghệ mới nhất vào các dòng laptop / máy tính xách tay của mình, Cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây những mẫu Asus hot với mức giá tốt cực đáng mua.


Những mẫu máy tính xách tay Asus đáng mua nhất hiện nay


Máy tính xách tay Asus FL8850U

 


Chiếc máy tính xách tay Asus này được trang bị cấu hình khủng nhất trong tầm giá. Với vi xử lý AMD Ryzen 7 5700U 8 nhân 16 luồng, có tốc độ xung nhịp 1.8GHz tối đa 4.3GHz và card đồ họa tích hợp Radeon Vega đi kèm cho hiệu năng đồ họa và hiệu năng tính toán cực khỏe. Chiếc laptop Asus Ryzen 7 không chỉ hỗ trợ xử lý tốt các công việc văn phòng cơ bản, các phần mềm, ứng dụng quản lý nặng, làm việc trên các phần mềm lập trình code cực tốt mà còn đáp ứng tốt các nhu cầu thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa Photoshop, Ai, Edit video tốt và cả nhu cầu giải trí với những tựa game như LOL, CSGO… (Xem thêm mẫu máy tính xách tay HOT 2021 tại đây)


Bên cạnh đó, RAM 8GB cho hiệu suất công việc tốt hơn, cùng lúc bạn có thể làm nhiều việc, mở nhiều tabs trình duyệt không giật lag. Ổ cứng SSD 512GB tốc độ cao NVMe khởi động mọi ứng dụng, lưu mở file nhanh chóng chỉ trong vài tích tắc. Cả RAM và SSD đều có khả năng nâng cấp, vì thế nếu bạn cần máy chạy trơn tru mượt mà hơn khi sử dụng với nhiều tác vụ nặng thì hãy nâng cấp RAM, SSD nhé.


Máy tính xách tay Asus Zenbook Q408UG

 


Máy tính xách tay Asus sở hữu ngoại hình cực kỳ sang trọng. Máy được hoàn thiện bởi lớp vỏ kim loại phay xước màu bạc bóng loáng. Các góc cạnh được chú trọng thiết kế tinh tế, vuông vắn, viền màn hình siêu mỏng 3 cạnh hiện đại. Asus Zenbook 14 Q408UG nhẹ chỉ tầm 1.15kg, là một trong những chiếc laptop 14 inch có trọng lượng nhẹ nhất trong tầm giá.

Không chỉ sang trọng, mỏng nhẹ mà Asus Zenbook 14 Q408UG còn có độ bền cực cao. Vỏ kim loại mang đến khả năng chống sốc tốt, chống chịu các tác động của ngoại lực tốt, bản lề và khung máy được gia cố chắc chắn. Chiếc laptop này sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho bạn trong suốt nhiều năm ổn định.


Máy được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U 6 nhân 12 luồng, xung nhịp giao động từ 2.1GHz đến 4.0GHz. Con chip này mang hiệu năng đơn nhân, đa nhân vượt trội, đưa tới khả năng chơi game, edit, dựng video tuyệt vời hơn. Kết hợp với đó là card đồ họa rời MX 450 2GB tạo nên 1 hệ thống ổn định để đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc, giải trí đa dạng của bạn. Từ các tác vụ cơ bản đến đồ họa 2D, edit video cực khỏe, chơi Dota 2, CSGO, FIFA online mượt. Thậm chí là đồ họa 3D hay render video nhẹ nhàng cũng nằm trong khả năng của chiếc máy này.


Ngoài ra Asus Zenbook Q408UG trang bị màn hình 14 inch tiêu chuẩn đủ rộng để học tập, làm việc, giải trí. Màn hình viền siêu mỏng 3 cạnh hiện đại cho không gian hiển thị hình ảnh trở nên lớn hơn so với kích thước thật của nó.

Với độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS, chiếc laptop này mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực ở mọi góc nhìn. Thêm nữa là màn hình có độ chuẩn màu gần 100% sRGB sẽ là lợi thế khi bạn làm đồ họa, chỉnh sửa ảnh.


Địa chỉ mua máy tính xách tay Asus uy tín


Laptop88 là một trong những đơn vị tiên phong tại Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm laptop. Thành lập từ năm 2013 đến nay, Laptop88 đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng.
Sau 7 năm thành lập, Laptop88 luôn nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ và giải pháp công nghệ chuyên nghiệp. Như vậy, với phương châm:


Laptop cũ chất lượng - Bảo hành hậu mãi DÀI LÂU
Laptop mới 100% chính hãng - GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG


Laptop88 đang làm tròn nhiệm vụ đưa laptop đến với người tiêu dùng. Hiện đang có đa dạng các sản phẩm máy tính xách tay Asus được bày bán bên cạnh những sản phẩm máy tính xách tay HP, máy tính xách tay Dell,…. thể hiện sự phong phú, đa dạng các sản phẩm ở Laptop88. Đặc biệt, Laptop88 nhập khẩu các dòng máy tính xách tay Asus từ các nguồn uy tín, có sự kiểm tra gắt gao trước khi đưa đến tay người sử dụng nên khi so sánh giá các bạn có thể thấy Laptop88 thường sẽ cao hơn một chút, nhưng cốt lõi vẫn là đảm bảo chất lượng máy tốt nhất đến khách hàng. Bên cạnh đó, Laptop88 còn tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm khi mua máy ở đây với chế độ bảo hành cực kỳ tốt và chuyên nghiệp. Nhân viên tại Laptop88 luôn được cập nhật thường xuyên những kiến thức sản phẩm mới nhất, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật và tác phong giao tiếp với khách hàng luôn được chú trọng.


Nếu các bạn đang có nhu cầu cảm nhận trực tiếp và muốn được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, các bạn có thể ghé thăm những gian hàng offline của Laptop88 sau:


o 125 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
o 94 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
o LK3C5 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội (đầu đường Nguyễn Trãi đi vào 200m).
o 277 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.
o 45 Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên.
o 817A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM.
o 63 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM


Còn nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn mua hàng từ xa thì có thể gọi đến hotline - 0247.106.9999 hoặc inbox cho fanpage Laptop88 trên facebook, sẽ ngay lập tức có nhân viên giải đáp thắc mắc và tư vấn những sản phẩm máy tính tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.Với những lý do tuyệt vời khi mua laptop giá rẻ Hà Nội tại Laptop88, bạn có thể tin tưởng cũng như hoàn toàn hài lòng khi mua hàng. Ghé thăm Laptop88 ngay hôm nay để có cơ hội đem về những chiếc máy tính xách tay Asus tốt nhất nhé!

Nguồn: Laptop88

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn