window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

List laptop gaming nhẹ tản nhiệt tốt, giá thành rẻ HOT nhất 2021

Nhắc đến laptop gaming người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc laptop/máy tính xách tay có thiết kế khá dày và nặng để có một hệ thống tản nhiệt đủ thoáng, đủ mát mẻ. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có những mẫu laptop gaming nhẹ tối ưu cho khả năng di chuyển mà tản nhiệt vẫn cực tốt, điển hình như những chiếc máy dưới đây!

Aspire 7 – laptop gaming nhẹ cấu hình khỏe nhất tầm giá dưới 20 triệu

Acer Aspire 7 vốn nổi tiếng trong cộng đồng game thủ bởi giá thành siêu rẻ chưa đến 20 triệu nhưng vẫn sở hữu cấu hình cực khỏe với chip R5 5500U có 6 nhân 12 luồng và card rời GTX 1650 cho khả năng chiến max setting các tựa game HOT như: LOL, GTA V, CSGO…ở mức FPS cao và làm đồ họa 2D, 3D trên PS, Pr, Sketchup hay 3ds Max,...cực mượt.

Đặc biệt, máy còn có thiết kế văn phòng khá tối giản và lịch lãm với tông màu đen tuyền, vỏ máy trơn và trọng lượng chỉ ~2,2kg tối ưu rất tốt cho khả năng di chuyển nhưng vẫn có 2 quạt tản 3 ống đồng và nhiều khe tản lớn trài dài khắp nửa thân máy giúp cho khả năng tản nhiệt của máy vẫn cực kỳ mát mẻ. Chính vì vậy, đây là chiếc laptop gaming nhẹ giá rẻ mà game thủ có ngân sách có hạn không thể bỏ qua.

Xem thêm các mẫu laptop gaming nhẹ HOT tại đây.

Laptop gaming nhẹ Bravo 15 tản nhiệt mát nhất trong tầm giá 21 – 22 triệu

Sẽ là một thiếu sót khá lớn nếu trong top laptop gaming nhẹ không chó chiếc MSI Bravo 15. Máy chỉ có trọng lượng 1.8kg – nhẹ như một chiếc laptop văn phòng thông thường nhưng vẫn có thiết kế cực kỳ chắc chắn với chất liệu vỏ cứng cáp, chống sốc và chống chịu va đập tốt để game thủ có thể thoải mái mang máy ra ngoài combat mà không sợ nặng nề.

Đặc biệt, chiếc máy này đã phá vỡ quan điểm laptop gaming mỏng nhẹ thì có tản nhiệt kém từ trước tới nay, khi mà máy sở hữu 2 quạt tản và đến 6 ống đồng cùng rất nhiều các khe tản lớn trải đều khắp nửa thân máy giúp quá trình tản nhiệt diễn ra cực kỳ hiệu quả.

MSI GF63 Thin – laptop gaming nhẹ có cấu hình khỏe nhất tầm giá 22 triệu

Laptop gaming mỏng nhẹ nữa mà game thủ thường xuyên di chuyển có thể tham khảo chính là MSI GF63 Thin.  Máy có ngoại hình mạnh mẽ, hầm hố không kém bất kỳ chiếc laptop gaming nào với vỏ nhôm Aluminum phay xước bền bỉ, mặt dưới với khe thông gió hình chữ X ẩn vô cùng độc đáo, biểu tượng rồng đỏ là logo của MSI nổi bật trên nắp máy, nhưng lại có trọng cực nhẹ chỉ 1.8kg và các góc cạnh được bo vuông gọn gàng.

Hiệu năng của MSI GF63 Thin thì có thể nói là khỏe nhất phân khúc giá với chip Intel Core i7 10750H có 6 nhân 12 luồng, xung nhịp tối đa lên đến 5.00GHz kết hợp với card đồ họa GTX 1650 Max-Q 4GDDR6 mang đến khả năng chơi cực kì khỏe để bạn có thể chơi mượt tất cả các tựa game HOT hiện nay như GTA 5, Valorant... ở mức cài đặt High setting trở lên. Đồng thời việc làm thiết kế đồ họa 2D hay render video cũng cực kỳ dễ dàng trên chiếc laptop này.

 

Laptop gaming nhẹ Asus TUF Dash F15 có thiết kế cao cấp nhất tầm giá 24 triệu

Chiếc laptop gaming nhẹ có thiết kế cao cấp nhất trong tầm giá dưới 25 triệu chính là Asus TUF Dash F15. Máy sở hữu phần vỏ màu trắng bắt mắt như những chiếc ultrabook, cùng độ mỏng 19,9mm và trọng lượng 2kg - nhẹ hơn 10% và nhỏ hơn 20% so với TUF truyền thống mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới tinh gọn hơn, toàn diện hơn.

Không chỉ có thiết kế đẹp mà chiếc laptop gaming TUF này còn gây ấn tượng bởi độ bền chuẩn quân đội, vượt qua những bài kiểm tra khắc nghiệt nhất về độ ẩm, nhiệt độ, áp suất, sự va đập…để găm thủ có thể yên tâm dùng tốt trong mọi điều kiện và bền bỉ suốt nhiều năm.

Bạn là người thường xuyên phải di chuyển cần mang máy theo bên mình nhưng vẫn muốn máy có hiệu năng cao để làm mượt mọi tác vụ nặng phức tạp thì đừng bỏ qua những chiếc laptop gaming nhẹ đáng mua trên đây nhé.

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn