window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Điểm danh những mẫu laptop gaming tốt nhất 2021

Với sự ra mắt của hàng loạt mẫu laptop gaming mới từ các hãng, việc chọn lựa cho mình một chiếc laptop/máy tính xách tay chơi game phù hợp luôn là điều khiến các game thủ phải đau đầu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những chiếc laptop gaming tốt nhất 2021 trong từng mức ngân sách cụ thể. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Acer Aspire 7 – Laptop gaming tốt nhất 2021 giá chưa tới 20 triệu.

Đây được coi là một trong những chiếc laptop gaming tốt nhất 2021 với mức giá rẻ nhất ở thời điểm hiện tại của hãng Acer có thể chiến mượt mọi tựa game như LOL, FO4 hay cả các tựa game nặng như GTA V, làm thiết kế đồ họa, render video cực tốt. Chip u series 5000 mới nhất từ AMD với sức mạnh đơn nhân và đa nhân vượt trội, mang lại cho chiếc laptop gaming đến từ nhà Acer hiệu năng khỏe bất ngờ.

Acer Aspire 7 cấu hình chip Ryzen 5 5500u 6 nhân 12 luồng mới nhất từ AMD, hiệu năng khỏe hơn cả nhiều chip H ở thời điểm hiện tại, card rời GTX 1650 chiến max setting cả game nặng, làm đồ họa mượt 

Hệ thống 2 quạt tản nhiệt cùng 3 ống đồng lớn tối ưu khả năng tản, nhiệt độ luôn cực mát mẻ

Màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD sắc nét, hình ảnh hiển thị cực rõ ràng, sống động, tần số quét 144Hz cho mọi chuyển động trên game cực mượt mà

HP Victus 16 2021 - Laptop gaming tốt nhất 2021 thiết kế cực sang, pin trâu nhất

HP đã rất thành công với dòng laptop gaming tốt nhất 2021 - HP Victus 16 2021 năm nay khi chỉ từ 22 triệu là bạn có thể sở hữu một cỗ máy chiến game, làm đồ họa có nhiều ưu điểm nổi trội so với những chiếc laptop khác trong phân khúc giá. 

HP Victus 16 2021 không hầm hố hay màu mè như những chiếc laptop gaming khác mà lại đi theo phong cách thiết kế riêng, sang trọng, lịch lãm nhất trong tầm giá. Máy được thiết kế tối giản, logo Victus mạ crom nổi bật trên nắp máy. Dường như chiếc laptop này có ngoại hình lấy từ cảm hứng từ dòng HP Omen cao cấp của hãng. 

Bạn sẽ có các lựa chọn cấu hình cao nhất trong phân khúc giá để chơi game, làm đồ họa 3D với: Chip AMD Ryzen 5 5600H 6 nhân 12 luồng + Card GTX 1650,

Chip AMD Ryzen 5 5600H + RTX 3050/RTX3050Ti...Sự kết hợp giữa bộ vi xử lý này cũng với những chiếc card đồ họa trên đều giúp máy phát huy tối đa hiệu năng chơi game và đồ họa. Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng nâng cấp tốt với 2 khe RAM và 2 khe M.2. 

Chơi game, làm đồ họa với nhiệt độ máy ổn định. Ngoài việc trang bị 2 quạt tản nhiệt cho CPU và GPU thì ở 2 khe M.2 còn được gắn thêm 2 lá tản nhiệt bằng đồng để truyền nhiệt ra ngoài tốt hơn qua mặt đáy, tăng tuổi thọ cho SSD. Bên cạnh đó, thiết kế dãy khe tản nhiệt chạy từ bản lề bên trái sang bản lề bên phải và ở dưới đáy máy giúp tăng khả năng tản nhiệt.

HP Victus trang bị pin 70Wh cho thời lượng pin trâu hơn những chiếc laptop gaming ở thời điểm hiện tại, chơi game 3-4h mới cần cắm sạc, khi sử dụng những tác vụ cơ bản thì máy duy trì được thời lượng 5-6h. 

Xem thêm các sản phẩm laptop gaming tốt nhất 2021 tại đây

Lenovo Legion 5 – Laptop gaming tốt nhất 2021 có màn 144Hz, 100%sRGB

Lenovo Legion 5 là một trong những laptop gaming tốt nhất 2021 được nhiều game thủ trông ngóng nhất. Chiếc máy này không chỉ có cấu hình khỏe mà còn có build máy cực chắc, màn hình sắc nét vượt trội hơn nhiều dòng gaming khác trên thị trường.

Lenovo Legion 5 được trang bị màn hình 15.6 inch Full HD viền mỏng mang đến không gian hiển thị tốt nhất với hình ảnh rõ nét. Tấm nền IPS cho góc nhìn rộng hơn và độ phủ màu tốt hơn. Đặc biệt, với tốc độ quét ảnh 144Hz Legion 5 giúp xử lý mượt mà các bối cảnh giúp các game thủ sẽ bắt trọn mọi khoảnh khắc của cuộc chơi trên màn hình. Độ phủ màu đạt 100% sRGB giúp tái tạo màu sắc phong phú và sống động hơn, đảm bảo hình ảnh đáp ứng hoặc vượt tiêu chuẩn công việc và giải trí một cách hoàn hảo. Đây là 1 thông số hiếm thấy trên các dòng máy tính gaming cùng phân khúc giá.

Ngoài ra, khả năng chiến game của Lenovo Legion 5 cũng được xem là đáng mơ ước. Chiếc máy này sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 4600H 6 nhân 12 luồng, tốc độ xung nhịp 3.0 – 4.0GHz cho hiệu năng xử lý dữ liệu tuyệt vời. Kết hợp với card đồ họa GPU NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB, Lenovo Legion 5 15ARH05 cho chỉ số FPS max setting khá bất ngờ với các tựa game phổ biến HOT nhất hiện nay. Ví dụ như CS:GO thiết lập đồ họa cao nhất cho mức 159-180 fps, DOTA 2 ổn định ở 120 fps.

Tiếp thêm sức mạnh là bộ nhớ RAM 8GB có thể nâng cấp lên 32GB với 2 khe RAM, giúp bạn thoải mái chơi nhiều game hay bật nhiều ứng dụng cùng lúc mà không có độ trễ. Chiếc laptop Lenovo Legion này còn trang bị thêm ổ cứng 512GB NVMe PCIe SSD, cho tốc độ lưu, mở file cũng như vận hành các ứng dụng game nặng một cách nhanh chóng, mượt mà hơn.

Trên đây là tổng hợp những chiếc laptop gaming tốt nhất 2021 trong từng tầm giá, hy vọng bạn có thể tìm được chiếc laptop gaming phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của mình. Liên hệ ngay với Laptop88 để được tư vấn cụ thể mà mua hàng với ưu đãi lớn nhất, bạn nhé!

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn