window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Gợi ý mẫu laptop Asus cảm ứng xoay 360 độ i5 đáng sở hữu nhất 2023

Laptop Asus cảm ứng xoay 360 độ i5 là một trong những “HOT pick” của người trẻ nói chung và người dùng laptop văn phòng trong năm 2022. Dự đoán cho tới năm 2023, thì mẫu laptop/máy tính xách tay nhà laptop Asus này vẫn luôn HOT như thời điểm 2022. Cùng xem gợi ý những mẫu laptop Asus core i5 nên mua trong năm 2023 nhé!

 

Những chiếc laptop Asus cảm ứng xoay 360 độ i5 đáng sở hữu

 

Asus Vivobook Flip 14 2022 - Laptop Asus gập 360 cảm ứng chỉ từ 18 Triệu

 

Tiếp theo trong danh sách chính là chiếc Asus Vivobook Flip 14 2022 có ngoại hình bắt mắt với kích mỏng nhẹ, nhỏ gọn chỉ 14inch. Phần khung máy làm bằng kim loại nhưng chỉ có độ dày 1.89 cm giúp cho trọng lượng máy chỉ 1.5kg. Vì vậy người dùng có thể mang chiếc máy tính cá nhân của mình đến nơi làm việc, đến quán cà phê mà không gặp nhiều khó khăn như những chiếc laptop cồng kềnh ngày xưa.

 

Chiếc Asus cảm ứng xoay 360 này dù có tổng thể nhỏ gọn nhưng lại mang trong mình hiệu suất vô cùng cạnh tranh so với các dòng trong cùng phân khúc giá. Trang bị bộ vi xử lý đời mới nhất cực kỳ mạnh mẽ Intel Core i5-12500H (3.30GHz upto 4.5GHz, 18MB), tốc độ xử lý cực kỳ mạnh mẽ với 12 nhân và 16 luồng (số nhân gấp đôi so với tiền nhiệm là i5 - 11500H). Thêm vào đó, card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe sẽ giúp hỗ trợ xử lý hình ảnh, đồ họa một cách tối đa. 

 

 

Máy sở hữu màn hình ấn tượng với độ phân giải WUXGA, độ sáng 300 nits mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng sống động trên khung hình tỷ lệ 16:10, thỏa mãn nhu cầu giải trí xem phim, youtube với màu sắc chất lượng cao.

Điểm vượt trội so với các dòng Vivobook khác là chiếc máy tính Asus gập 360 này có màn hình cảm ứng và có thể sử dụng bút. Người dùng có thể dễ dàng thao tác trên màn hình với cảm ứng đa điểm, độ trễ thấp, đáp ứng ngon lành các tác vụ như thiết kế banner, poster quảng cáo hoặc các sản phẩm 2D đơn giản khác.

 

Asus Vivobook 14 Flip 2023 - Laptop Asus gập 360 cảm ứng chỉ từ 20 Triệu

 

Đứng đầu danh sách laptop Asus gập 360 cảm ứng đáng sở hữu nhất chính là chiếc  Asus Vivobook 14 Flip 2023 sở hữu ngoại hình cực kỳ sang trọng, với màu xám bạc hiện đại cùng các góc cạnh vát tinh tế. Không chỉ sang trọng, mỏng nhẹ mà máy còn có độ bền cực cao nhờ vỏ kim loại mang đến khả năng chống sốc cực tốt bản lề và khung máy được gia cố chắc chắn.

 

Máy sở hữu thiết kế xoay gập 360 độ cho phép bạn xoay máy ở nhiều tư thế, vừa như một chiếc máy tính bảng, máy tính xách tay, lại vừa như một chiếc tablet vô cùng tiện lợi giúp bạn có thể tha hồ điều chỉnh tư thế làm việc và thao tác với máy tính.

 

 

Máy không chỉ có tổng thể nhỏ gọn, mỏng nhẹ nhưng lại mang trong mình một cấu hình cực “khủng long” so với các dòng trong cùng phân khúc giá. Trang bị bộ vi xử lý đời mới nhất 2023 cực kỳ mạnh mẽ đến từ Intel là con chip Intel Core i5-13500H thoải mái làm các tác vụ sáng tạo như chỉnh sửa ảnh, edit video, lập trình hay giải trí với các tựa game HOT như LOL, FO4…

 

Ngoài ra, máy còn có dung lượng pin trâu 50Wh mang đến thời lượng pin trâu lên 5-7 giờ sử dụng theo từng tác vụ nặng nhẹ mà không cần cắm sạc. Chính vì thế bạn có thể yên tâm mang máy đi học, đi làm mà không sợ máy hết pin hay không có ổ cắm sạc.

 

Địa chỉ mua laptop Asus cảm ứng xoay 360 độ i5 uy tín

 

Lý do nên chọn Laptop88 là địa chỉ mua bán laptop Asus cảm ứng xoay 360 độ i5 laptop uy tín:

 

- Được thành lập từ năm 2013 đã có mặt 10 năm trên thị trường Việt Nam chắc chắn Laptop88 đã đạt được sự tin tưởng và độ uy tín cao trong lòng khách hàng, được khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm

 

- Các sản phẩm tại Laptop88 đa dạng giá cả, đa dạng cấu hình, giá nào cũng có, máy nào cũng bán đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tự tin trở thành địa chỉ mua bán laptop cũ và laptop mới tại Hà Nội lớn và uy tín nhất.

 

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn cho bạn những sản phẩm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn với mức giá cả phải chăng nhất. Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, kiểm định đúng chất lượng máy cũ từ đó đưa giá mức giá thu mua máy tính cũ tốt nhất cho khách hàng

 

- Chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp và vận chuyển toàn quốc, cung cấp các dịch vụ sau bán tốt nhất đến khách hàng

 

- Hệ thống Bệnh viện công nghệ với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm hỗ trợ bạn mọi công tác sửa chữa và bảo hành nhanh chóng và chất lượng nhất

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn