window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

GIÁ LAPTOP DELL CORE I5 BAO NHIÊU? GỢI Ý NHỮNG CHIẾC DELL I5 TỐT NHẤT 2021

Laptop Dell core i5 là dòng laptopmáy tính xách tay được rất nhiều người dùng tìm mua nhất hiện nay khi sở hữu hiệu năng khỏe, độ bền cao. Nếu bạn đang băn khoăn không biết giá laptop Dell core i5 thế nào thì tốt nhất thời điểm hiện tại, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé! 
 
Điểm qua những ưu điểm của laptop Dell i5
 
Siêu bền bỉ, dùng ổn định nhiều năm 


Chúng ta đều biết Dell là công ty sản xuất laptop, máy tính có độ bền cao hàng đầu, các sản phẩm của Dell thường rất ít bị lỗi vặt. Những chiếc laptop Dell i5 cũng vậy, máy có khả năng chống chịu các tác động của ngoại lực tốt giúp bạn sử dụng ổn định trong nhiều năm, hạn chế hỏng hóc linh kiện khi vô tình bị va đập. Với sự ổn định, bền bỉ cao nên giá của laptop Dell i5 thường cao hơn những chiếc laptop khác có cấu hình tương tự. 
 
Hiệu năng của laptop Dell i5
 
Laptop Dell i5 mới fullbox trên thị trường hiện nay chủ yếu là đời 10 hoặc đời 11 mới nhất, nhiều nhân nhiều luồng, xung nhịp lớn, từ đó mang tốc độ xử lý các dữ liệu nhanh chóng. Bạn có thể làm mọi việc trên laptop Dell core i5 thật mượt mà, từ các tác vụ văn phòng đến code, đồ họa, chơi game giải trí. Một số chiếc Dell i5 đời 11 được trang bị thêm Card rời MX330 giúp các bạn chơi được nhiều tựa game ở setting cao cực đã. 
 
4 chiếc laptop Dell core i5 giá tốt, bền bỉ, hiệu năng khỏe nhất 2021

 
Giá laptop Dell i5 bao nhiêu? Tùy vào từng phiên bản sẽ có từng mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nếu chưa tìm được cho mình một chiếc máy phù hợp với bản thân nhé! 
 
Giá laptop Dell core i5 Dell Inspiron 3501 - Tầm 16 triệu
 
Dell Inspiron 3501 là chiếc máy tính Dell giá rẻ hiệu năng cao với bộ vi xử lý Intel đời 11 mới nhất có 4 nhân 8 luồng, xung nhịp 2.4GHz tới 4.2GHz. Máy cân mọi ứng dụng văn phòng, phần mềm kế toán, quản lý, bán hàng, làm photoshop, chơi LOL, FO4 mượt mà.
 
Máy cũng sở hữu bộ nhớ RAM tới 12GB - dung lượng lớn hơn tất cả các máy khác trong cùng phân khúc giá, mang đến khả năng đa nhiệm siêu mượt mà. Ổ cứng SSD 256GB NVMe tốc độ cao giúp khởi động máy và đóng/mở mọi ứng dụng chỉ trong giây lát.
 
Máy thiết kế đơn giản với màu đen lịch lãm, trọng lượng khá nhẹ tối ưu cho quá trình di chuyển. Máy độ bền cao đảm bảo dùng 5-6 năm vẫn rất mượt mà. 
 
Giá laptop Dell core i5 này chỉ tầm 16 triệu là quá rẻ với những gì mang lại tới người dùng. Vì thế bạn đừng bỏ lỡ lựa chọn tuyệt vời này nhé!


   
Giá laptop Dell core i5 sang trọng chỉ tầm 18 triệu - Dell Inspiron 15 5502 

 
Nếu bạn cần một chiếc laptop sang trọng hơn thì Dell Inspiron 5502 là chiếc laptop có giá laptop Dell core i5 cực tốt. Cùng với cấu hình là chip Intel Core i5 1135G7 mới nhất tích hợp card đồ họa Iris Xe Graphic nhưng laptop Inspiron 15 5502 lại có thiết kế đẹp hơn hẳn so với Dell Inspiron 3501 với vỏ kim loại màu bạc cực đẹp. Dell Inspiron 15 5502 có ngoại hình giống như 1 chiếc Dell XPS cao cấp trên 20 triệu vì thế sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn thường mang máy ra ngoài để đi cafe hay đi học nhóm, gặp khách hàng…
 
Chiếc laptop này cũng được trang bị màn hình 15.6 inch rộng rãi viền mỏng 2 cạnh, độ phân giải  Full HD cùng lớp phủ chống chói Anti-Glare như Dell Inspiron 3501. 
 
Vì vậy, Dell Inspiron 5502 phù hợp cho những bạn yêu thích sự sang trọng, cao cấp.

 
Dell Inspiron 5402-V9CX4  - Tầm 18 triệu

 
Dell Inspiron 5402-V9CX4 cũng sang trọng không kém cạnh gì Dell Inspiron 5502 nhưng sở hữu kích thước màn hình 14 inch, phù hợp cho người dùng muốn mua máy nhỏ gọn một chút để tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển.
 
Dell Inspiron 5402 trang bị ổ cứng SSD 512GB NVMe, vì thế tốc độ khởi động các ứng dụng và lưu mở file sẽ nhanh hơn Dell Inspiron 5502.
 
Có thể nói, giá laptop Dell i5 này là rất hợp lý. Tầm 18 triệu sở hữu một chiếc máy bền, sang, cấu hình khỏe thì quả là xứng đáng.

 

 
Laptop Dell Vostro 5502 - Tầm 21 triệu, sở hữu card rời khỏe 
 
Dell Vostro 5502 là chiếc trong mơ của dân văn phòng mê game khi được trang bị card rời MX 330. Chính vì thế bạn có thể quẩy mượt nhiều tựa game ở max setting. Máy lại còn bền bỉ, ổn định. 
 
Dell Vostro 5502 sang trọng, cao cấp với vỏ kim loại màu đen lịch lãm, các góc cạnh vuông vắn. Trọng lượng của máy chỉ khoảng tầm 1,6 kg nên các bạn mang đi làm, gặp đối tác, khách hàng cũng rất tiện.
 
Màn hình 15.6 inch Full HD đem đến không gian làm việc rộng rãi, thoải mái, hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực. Bạn có thể dễ dàng chia nhỏ ô cửa sổ cũng như làm nhiều công việc cùng một lúc. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm 1 lớp chống chói Anti-glare bảo vệ mắt khi làm việc ở ngoài trời.

 
Giá laptop Dell Core i5 mới nhất giao động từ 16-21 triệu. Chắc chắn các bạn sẽ có những giây phút làm việc, giải trí thoải mái trên dòng máy này. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Nguồn: https://laptop88.vn/

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn