window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

LIST LAPTOP DELL MỎNG NHẸ HOT GIÁ RẺ NHẤT 2021

Đặc thù công việc thường phải mang máy di chuyển nên bạn cần một chiếc laptop mỏng nhẹ để tiện đi lại. Các mẫu laptop Dell mỏng nhẹ đang được rất nhiều người dùng tin mua khi có độ bền cao, hiệu năng khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn list laptopmáy tính xách tay mỏng nhẹ đến từ thương hiệu Dell uy tín, giá rẻ nhất 2021. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!



Laptop Dell mỏng nhẹ siêu khỏe với bộ vi xử lý đời mới nhất Dell Vostro 15 3500 

 

Dell Vostro 15 3500 là mẫu máy mỏng nhẹ phù hợp với mọi người làm văn phòng khi máy sở hữu kích thước 15.6 inch nhưng trọng lượng chỉ tầm 1.7kg. Màn hình rộng tối ưu hơn khi chia đôi cửa sổ làm việc, sử dụng các bảng tính excel thuận tiện. Trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu mà không hề vướng víu, nặng nề.



Máy trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 đời 11 mới nhất hiện nay cho phép bạn giải quyết nhanh gọn mọi công việc từ cơ bản đến phức tạp chỉ trong chớp mắt. Ngoài ra, con chip còn được tích hợp card đồ hoạ Intel Iris Xe Graphics với hiệu năng đồ hoạ ổn định giúp bạn làm tốt các công việc liên quan đến hình ảnh như chỉnh sửa, sáng tạo ảnh trên các ứng dụng như Photoshop, AI…



>> Xem thêm những chiếc laptop Dell mỏng nhẹ cực HOT

 

Máy sẵn 8GB RAM đưa tới khả năng làm việc đa nhiệm, bạn có thể mở cùng lúc 10 tabs Chrome mà không có hiện tượng giật lag xảy ra. Chiếc laptop Dell mỏng nhẹ này còn được hỗ trợ dư khe RAM nâng cấp tối đa tới 32GB giúp bạn dễ dàng thay đổi hoặc nâng cấp dung lượng về sau. 

Với mục đích để đáp ứng tốt nhu cầu làm việc của người dùng, Dell Vostro 15 3500 được trang bị đủ cổng kết cần thiết bao gồm: 2 cổng USB 3.1, HDMI, cổng mạng LAN và khe thẻ nhớ Micro SD giúp bạn truyền tải dữ liệu nhanh chóng.

 

 

Laptop Dell mỏng nhẹ - Dell Inspiron 3501


Dell Inspiron 3501 sở hữu thiết kế đậm chất máy Dell với toàn thân đều được làm từ lớp vỏ nhựa cứng màu đen tuyền đơn giản làm nổi bật sự chuyên nghiệp, lịch lãm mà không bị lỗi thời. Chiếc laptop có độ mỏng 19.9mm và trọng lượng 1.9kg với các cạnh góc được bo tròn nên máy khá gọn nhẹ, cầm chắc tay để người dùng thuận tiện mang theo khi bỏ trong balo dễ dàng.

 

Chiếc laptop Dell mỏng nhẹ này còn được trang bị chip Intel Core i5 đời 11 mới nhất hiện nay, có 4 nhân 8 luồng tích hợp card đồ họa Iris Xe Graphics cho hiệu năng đồ họa khỏe. Bạn không chỉ có thể xử lý các dữ liệu trên các ứng dụng văn phòng, kế toán, quản lý bán hàng mà còn có thể làm lập trình, chơi được các tựa game LOL, Dota 2 và chỉnh sửa ảnh Photoshop, AI cực nhanh mượt.



Màn hình của Dell Inspiron 3501 là màn hình 15.6inch Full HD và có công nghệ Anti-Glare giúp chống chói hiệu quả khi bạn sử dụng máy ở những nơi có ánh sáng cao. Hình ảnh được hiển thị sắc nét từng chi tiết, màu sắc hài hòa đem lại không gian làm việc, giải trí sống động.

 

Laptop Dell mỏng nhẹ, sang trọng, trang bị chip AMD Dell Inspiron 15 5505


Dell Inspiron 15 5505 là chiếc laptop Dell mỏng nhẹ có giá tầm trung hướng đến những khách hàng muốn trải nghiệm tốt về cả thiết kế lẫn hiệu năng trên laptop. Máy có sự kết hợp giữa thiết kế đẹp như XPS và cấu hình mạnh với bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 4000 series đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập và làm việc của người dùng.

 

Máy có trọng lượng chỉ 1.8kg trong khi màn hình máy có kích thước 15.6 inch nên máy khá là mỏng nhẹ, các góc máy được bo vuông gọn gàng nên người dùng dễ dàng mang máy đem đi mọi nơi mà không thấy nặng nề. Vỏ ngoài của máy được làm từ kim loại nhôm màu bạc trông vừa sang mà lại bền, chịu lực tốt. Khi mở máy, bản lề nâng đáy máy lên 1 góc khoảng 3 - 5 độ giúp bạn gõ phím thoải mái hơn và khả năng tản nhiệt của máy cũng tốt hơn, từ đó máy hoạt động hiệu quả và giúp tăng tuổi thọ cho máy.



Trong cùng phân khúc giá 17 triệu, bạn sẽ rất khó tìm được chiếc laptop Dell mỏng nhẹ nào có cấu hình cao như Dell Inspiron 15 5505. Máy được trang bị chip AMD Ryzen 5 4000 series có 6 nhân 6 luồng, xung nhịp dao động từ 2.3 GHz đến 4.0GHz, kết hợp với đó là card đồ họa AMD Radeon Vega 6 mang đến hiệu năng đồ họa cực khỏe trong tầm giá. Bạn không chỉ hoàn thành tốt các công việc văn phòng cơ bản, các công việc như chỉnh sửa ảnh 2D, edit video hay là chơi các tựa game LOL cũng không làm khó được Dell Inspiron 5505.

 

 



Ngoại hình của laptop Dell mỏng nhẹ - Dell Inspiron 5502 có thiết kế giống với Dell Inspiron 5505 ở trên. Máy sở hữu diện mạo thanh lịch và trông vô cùng sang trọng với những chiếc laptop văn phòng trước đây. Vỏ ngoài của máy được làm từ kim loại nhôm màu bạc tinh tế, các góc máy được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và thanh thoát. Màn hình viền mỏng trông vô cùng sexy, các đường cắt kim cương được bố trí xung quanh bàn di chuột nên khi mở máy, bạn sẽ thấy được chiếc máy này sở hữu thiết kế có độ hoàn thiện rất cao giống như những chiếc XPS. 

Dell Inspiron 5502 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc của bạn từ cơ bản đến các tác vụ nặng nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5 1135G7 4 nhân 8 luồng, tích hợp card đồ họa Iris Xe Graphics có hiệu năng đồ họa khỏe hơn mọi card tích hợp của Intel trước đó. Bạn hoàn toàn có thể làm việc trên các ứng dụng Word, Excel, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý, bán hàng hay thậm chí làm làm photoshop trên Ai, Ps nhanh mượt.



Dell Inspiron 7490 - Hoàn hảo từ ngoại hình đến hiệu năng


Nếu muốn chọn lựa cho mình một chiếc laptop Dell mỏng nhẹ, sang trọng và cấu hình cao để xử lý nhanh mượt mọi tác vụ thì Dell Inspiron 7490 là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Máy sở hữu cấu hình cực khủng với chip intel i7 đời 10 mới, RAM 8GB, SSD 512GB. Với cấu hình này không ứng dụng văn phòng nào có thể làm khó chiếc máy này, kể cả các file excel, ứng dụng nặng, làm code, làm thiết kế đồ họa đều được xử lý cực kỳ nhanh mượt.

Vỏ kim loại màu bạc cực kỳ sang trọng và có độ hoàn thiện cao, mang lại cảm giác bền bỉ, chắc chắn và đầm tay. Dù sở hữu màn hình 14 inch nhưng máy vô cùng nhẹ chỉ nặng xấp xỉ tầm 1kg cực tiện lợi khi di chuyển. Mang đi làm, đi học vừa sang lại cực tiện.

Màn hình 14 inch, độ phân giải Full HD sắc nét hỗ trợ cực tốt cho công việc. Thêm vào đó là trang bị wifi 802.11ax 2x2, Bluetooth 5.0 và cổng thunderbolt 3 cho kết nối internet, chia sẻ thông tin dữ liệu nhanh chóng. Có thể nói rằng, chiếc máy này sở hữu mọi ưu điểm mà người dùng mong muốn, mức giá cũng cực kỳ hợp lý cho một chiếc laptop cao cấp sang xịn mịn thế này.

 

Dell XPS 13 7390 - Laptop mỏng nhẹ cao cấp bật đẳng cấp

 

Nằm trong dòng laptop Dell XPS mỏng nhẹ cao cấp, Dell XPS 7390 thừa hưởng được vẻ đẹp sang trọng và bóng bẩy từ thiết kế đặc trưng của hãng. Vỏ máy được làm từ kim loại nhôm nguyên khối sang trọng và cũng rất bền bỉ, máy trọng lượng nhẹ chỉ tầm 1.3kg cùng kích thước màn hình 13.3 inch gọn gàng, bạn có thể dễ dàng cho vào túi xách để mang đi làm hay đi bất cứ đâu mà không gây cồng kềnh, nặng nhọc. Các chi tiết trên chiếc máy tính này đều được chú trọng thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu để tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất.


Dell XPS 13 7390 không chỉ có ngoại hình thời thượng mà còn sở hữu cấu hình cao từ chip đời mới của Intel để đáp ứng nhu cầu làm việc văn phòng, đồ họa 2D nhẹ trên Ai, Ps với chip Intel Core i5 10210U, RAM 8GB cùng lúc mở chục tabs trình duyệt làm việc cùng lúc không giật, lag, ổ cứng SSD 256GB khởi động máy và các ứng dụng nhanh chóng chỉ trong vài giây giúp nâng cao hiệu suất công việc của bạn. 

Với màn hình 13.3 inch Full HD sắc nét, sống động. Màn hình nhỏ gọn viền siêu mỏng 3 cạnh mang lại không gian hiển thị đủ để làm việc, giải trí đã mắt. Chiếc máy tính xách tay này trang bị gam màu 9% PCI P3 mang lại màu sắc bão hòa trong khi tỷ lệ tương phản 1500:1 cho phép hiển thị màu đen sâu hơn, độ sáng màn hình cao thuận lợi nếu phải làm việc ở ngoài trời.

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc laptop Dell mỏng nhẹ phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bản thân. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn nhé!

Nguồn: https://laptop88.vn/

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn