window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Dell m6800 sản xuất năm nào? Đánh giá chi tiết Dell m6800?

 

Khi nhắc đến các dòng máy trạm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, không thể bỏ qua dòng laptop có cấu hình khủng như Dell Precision từ thương hiệu Dell. Tuy nhiên, với hiệu năng mạnh mẽ, giá thành của những chiếc laptop đồ họa này thường khá cao, vì vậy nhiều người đã chọn mua các dòng laptop cũ, chẳng hạn như Dell M6800, để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc laptop này, chẳng hạn như Dell M6800 sản xuất năm nào và liệu có nên mua bây giờ hay không, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Dell M6800 sản xuất năm nào?

Ra đời vào năm 2013 và ngưng sản xuất ở năm 2016, laptop Dell M4800 với phiên bản i5, i7 là dòng máy kế nhiệm của Dell M4700. Đây là cỗ máy trạm di động nổi danh một thời sở hữu hiệu năng đồ họa mạnh mẽ hướng đến người dùng chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng các ứng dụng nặng như thiết kế đồ họa, kiến trúc, dựng hình ảnh hay biên tập video.

 

Dòng máy workstation này là trợ thủ đắc lực cho công việc thiết kế nhờ bộ vi xử lý Intel i7,  màn hình lớn nhất hiện nay 17.3 inch. Được trang bị màn Full HD sắc nét, cùng khả năng nâng cấp Ram, ổ cứng… đáp ứng mọi công việc sáng tạo hình ảnh. Bên cạnh đó là phần khung máy cực kỳ chắc chắn bền bỉ có khả năng chống bụi tốt, đã được thử nghiệm qua nhiều điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ, độ ẩm, độ cao và các tác động bất ngờ từ môi trường bên ngoài. Nhờ đó, dù là máy cũ nhưng bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng Dell M6800 trong thời gian lâu dài nếu được bảo quản đúng cách.

 Dell Precision M6800

Cùng với thắc mắc Dell M6800 sản xuất năm nào? thì việc tham khảo đánh giá chi tiết về chiếc máy này cũng là điều vô cùng cần thiết trong quá trình cân nhắc chọn mua. 

 

Đánh giá chi tiết Dell M6800

Về cấu hình 

Dell M6800 được trang bị bộ vi xử lý Core i7 – 4800MQ có xung nhịp trung bình 2.7GHz và tối đa 3.7GHz, kết hợp với bộ nhớ RAM 8GB giúp máy có hiệu suất hoạt động cao hơn hầu hết các dòng máy trạm di động cùng phân khúc. Cùng với đó là 3 option card đồ họa Quadro K4100M GPU / Quadro K3100M và M6100M để người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu làm việc cũng như trong tầm ngân sách đưa ra, giúp máy có thể xử lý các tác vụ đồ họa nặng, các công việc render phim, thiết kế 3D mà không hề gặp chút khó khăn nào.

 

Máy được trang bị sẵn RAM 16GB, dung lượng ổ cứng SSD có thể tùy chọn 256GB hoặc 1TB cho khả năng làm việc đa nhiệm mượt mà, không gian lưu trữ lớn và thời gian khởi động phần mềm ứng dụng hay lưu mở file cực nhanh chỉ trong vài giây. 

 

Dù không phải thế mạnh của M6800 nhưng khả năng chơi game của máy cũng cho ra một kết quả khá ổn khi chơi được hầu hết những game thông dụng hiện nay như LOL, overwatch, GTA 5 (mức setting thấp),… giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Về thiết kế 

Dell M6800 mang thiết kế đặc trưng của dòng máy trạm nhà Dell với ngoại hình vuông vức, độ bền bỉ vượt thời gian đã được kiểm chứng bởi tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G. Bộ khung được làm hoàn toàn từ hợp kim magie và nhôm đem cứng cáp chống chịu tốt mọi tác động ngoại lực. Lớp vỏ bên ngoài máy có màu xám đồng thau cực kỳ tinh tế và cao cấp, thiết kế có nhiều đường nối nhưng không hề có cảm giác đứt gãy. Máy có khả năng chống bụi, độ ẩm cao, hoạt động được trong điều kiện khắc nghiệt và đối phó tốt với các yếu tố tác động từ bên ngoài.

 Giới thiệu Laptop Dell Precision M6800

Trọng lượng máy là 3kg sẽ phù hợp với những ai không phải thường xuyên di chuyển thay đổi không gian làm việc. 

Về màn hình 

M6800 được trang bị màn hình cực lớn 17,3 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080 đem lại trải nghiệm hình ảnh cực kỳ sắc nét. Nhiệt độ màu sắc đo được là 6352K - tiệm cận mức lý tưởng là 6500K, giúp máy ghi điểm với màu sắc hiển thị cực kỳ chân thực hỗ trợ cho các công việc sáng tạo hình ảnh cần độ chính xác cao như in ấn, dựng hình chuyên nghiệp.

 Dell Precision M6800 Core i7 4900QM Ram 8gb VGA K4100 17.3 inches

Về khả năng tản nhiệt và tiếng ồn

Các sản phẩm máy trạm cùng loại rất hiếm khi có khả năng giữ được sự yên tĩnh khi hoạt động, nhưng Dell Precision M6800 lại làm khá tốt nhiệm vụ này. Với các tác vụ bình thường, máy hầu như không tạo ra tiếng động, ngay cả khi thực hiện những thử nghiệm căng thẳng, cường độ cao thì tiếng ồn cũng khá khiêm tốn.

 

Hệ thống quạt tản nhiệt được thiết kế thông minh với khe thông gió được bố trí ở cạnh sau máy giúp người dùng không bị khó chịu vì hơi nóng. So với các dòng máy trạm khác, nhiệt độ của Dell M6800 bình thường thấp hơn khá nhiều. Nhiệt độ đo được trên bộ vi xử lý và chip đồ họa cực kì ấn tượng với nhiệt độ cao nhất tương ứng là 58°C và 63°C. Với mức nhiệt độ ổn định như thế này có thể bảo vệ tốt cho các linh kiện bên trong, tăng tuổi thọ sử dụng của máy cũng như đảm bảo hiệu năng ở mức ổn định dù là máy cũ. 

Có nên mua laptop Dell M6800 cũ hay không? Giá Dell M6800 hiện nay

Như vậy, nếu bạn đang cần một chiếc laptop đồ họa để làm các thiết kế không quá phức tạp và không quá quan tâm đến tính di động cũng như ngoại hình của máy thì Dell M6800 là sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện tại máy đã ngừng sản xuất nên bạn không thể tìm được phiên bản máy mới. Với phiên bản máy cũ, bạn chỉ cần bỏ ra chi phí dao động từ 9 - 11 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc laptop đồ họa mạnh mẽ và bền bỉ này. 

 Dell M6800 | Dell Precision M6800 – LSB

Với việc mua laptop cũ, lựa chọn đơn vị có chế độ bảo hành lâu dài và dịch vụ sửa chữa uy tín là cực kỳ quan trọng. Dưới đây là gợi ý địa chỉ mua laptop Dell M6800 chất lượng mà bạn có thể tham khảo. 

Địa chỉ mua laptop Dell M6800 uy tín, chất lượng ở đâu

Laptop88 là một trong những đơn vị tiên phong tại Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm laptop cũ/ mới với hệ thống 8 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Laptop88 đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng không chỉ bán lẻ các dòng laptop cũ, mới chính hãng, nhập khẩu mà còn lấn sân sang lĩnh vực PC, linh kiện PC, mua máy tính bàn,.. với các sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh, bảo hành lâu dài, hậu mãi tận tình. 

 

Dell M6800 hiện đang có sẵn trên các kệ hàng của Laptop88 với với hàng loạt chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như:

 

✅Bảo hành 6 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày

✅Trọn bộ quà tặng trị giá lên đến 3 triệu đồng: Đồng hồ cao cấp HP ISAAC MIZRAHI, chuột không dây có pin sạc, balo chống sốc, thẻ Gold Member, miễn phí dán Skin, cân màu màn hình

✅MIỄN PHÍ giao hàng tận nhà

 

Thông tin chi tiết về máy bạn tham khảo tại: 

https://laptop88.vn/laptop-cu-dell-precision-m6800-core-i7.html

 

Trên đây là toàn bộ đánh giá về chiếc laptop đồ họa Dell M6800 bên cạnh giải đáp câu hỏi Dell M6800 sản xuất năm nào. Hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình chiếc laptop có giá thành và chất lượng tốt nhất phục vụ cho công việc. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần thêm thông tin tư vấn nào, bạn hãy liên hệ ngay cho Laptop88 để được hỗ trợ nhanh nhất hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé!

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn