window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Dell Inspiron 14: Đánh giá chi tiết và gợi ý máy HOT nhất 2023

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua chiếc laptop/máy tính xách tay nào vừa bền bỉ, vừa có thể hoạt động ổn định mà vẫn đảm bảo tiêu chí gọn nhẹ, sang trọng ở thiết kế đến từ dòng Dell Inspiron của hãng laptop Dell, vậy thì hãy tham khảo bài viết này. Laptop88 sẽ giúp bạn đánh giá kỹ hơn ứng cử viên sáng giá nhất cho những tiêu chí trên - Dell Inspiron 14 cũng như gợi ý đến bạn những sản phẩm laptop sinh viên/laptop văn phòng Inspiron 14 đáng mua nhất thời điểm hiện tại thông qua nội dung bài viết.

 

Dell Inspiron 14: Thiết kế tinh tế, sang trọng, gọn nhẹ tối ưu cho di chuyển

Hầu như toàn bộ các sản phẩm thuộc dòng Dell Inspiron 14 đều được thiết kế theo phong cách khá đơn giản, trẻ trung nhưng cũng rất hiện đại, sang trọng và không hề kén chọn người dùng. Và cũng chính lối thiết kế trên khiến những sản phẩm Inspiron 14 trở nên vô cùng phù hợp với hầu hết người dùng hiện đại ngày nay. Có thể bạn cũng quan tâm đến các mẫu laptop Dell cực HOT khác.

 

 

 

Bởi đối tượng mà các sản phẩm Dell Inspiron 14 hướng đến là các bạn sinh viên hay nhân viên văn phòng ưa thích sự gọn nhẹ, vì vậy nên tính cơ động luôn được nhà sản xuất đảm bảo khi mọi máy có kích thước chỉ 14inch và chỉ khoảng 1,3 - 1.6kg. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng cất vào balo, túi xách mang theo bên người khi đi học, đi làm vô cùng dễ dàng, thuận tiện.

 

Vốn thuộc hãng Dell nổi tiếng về độ bền bỉ cao, ít lỗi vặt nên không có gì lạ khi Dell Inspiron 14 có phần vỏ được hoàn thiện từ các chất liệu cứng cáp, từ đó mang lại cảm giác đầm tay hay không xuất hiện hiện tượng flex trên thân máy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng những sản phẩm thuộc dòng trên trong nhiều năm mà bớt lo về việc hư tổn các linh kiện với những tác động xấu từ môi trường.

 

Màn hình sắc nét, sống động trên Dell Inspiron 14

Nhằm có thể mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo bậc nhất, Dell đã trang bị cho hầu hết mọi sản phẩm Dell Inspiron 14 phần màn hình với chất lượng cực xịn. Sở hữu kích thước 14inch (cứng) cùng độ phân giải Full HD, Full HD+ mang đến sự mãn nhãn trong từng khung hình hiển thị.

 

Và cũng gần như toàn bộ sản phẩm Dell Inspiron 14 cũng sở hữu phần viền màn hình siêu mỏng giúp mang không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp người dùng có thể dễ dàng tập trung hơn trong quá trình sử dụng.

 

 

 

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm laptop Dell Inspiron 14 còn được trang bị công nghệ ComfortView Support, giúp giảm lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt trong quá trình sử dụng, từ đó để các bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy tính xách tay trong một khoảng thời gian dài.

 

Dell Inspiron 14: Hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc, giải trí

Đa phần, dòng Dell Inspiron 14 đều được “đầu tư” khá mạnh vào cấu hình mặc dù máy thuộc kiểu dành cho đối tượng học sinh hay nhân viên văn phòng. Hầu hết các máy đều được trang bị cấu hình giúp các bạn đáp ứng nhẹ nhàng và đơn giản các tác vụ văn phòng đơn giản như Word, Excel,... và nhiều máy còn đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng nặng cần khả năng xử lý nhanh như viết code, lập trình, phần mềm quản lý, bán hàng,... Thậm chí, máy còn cho khả năng chiến mượt một số tựa game phổ biến như LOL, Dota, FiFa, CS: GO,... ở mức setting trung bình hoặc cao. Đồ họa 2D, PTS, chỉnh sửa ảnh cũng không thể làm khó được nhiều máy.

 

 

 

Ngoài ra, Dell Inspiron 14 còn sở hữu bộ nhớ lớn với RAM thường là sẵn 8 - 16GB giúp người dùng xử lý mượt mà đa tác vụ cùng một lúc, thực hiện đa nhiệm ổn định, mở nhiều Tab Chrome cùng một lúc mà không bị giật, lag. Cùng với đó là ổ cứng cho tốc độ xử lý nhanh chóng và vượt trội. Mọi thao tác, mở, tắt ứng dụng, windows đều được nó xử lý trong vòng vài giây, giúp tiết kiệm được cho bạn rất nhiều thời gian cho bạn làm những công việc khác.

 

Bàn phím & Touchpad nhanh nhạy, chính xác trên Dell Inspiron 14

Thông thường, bàn phím Dell Inspiron 14 đều cho trải nghiệm gõ sướng, hành trình phím sâu, kích thước phím lớn. Ngoài ra, nhiều dòng bàn phím còn được trang bị công nghệ đèn Led Backlit Keyboard giúp bạn làm việc cực hiệu quả ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

 

 

 

Touchpad của hầu hết mọi sản phẩm Dell Inspiron 14 đều có kích thước cực lớn, tối ưu cho trải nghiệm của người dùng, cảm ứng đa điểm thao tác trượt, lướt trái, phải, cuộn đều cực mượt. Bạn có thể làm việc nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của chuột ngoài.

 

Dell Inspiron 14 sở hữu mức mức giá cực hợp lý

Những sản phẩm của hãng Dell, đặc biệt là Inspiron 14 luôn có giá cả khá hợp lý. Nó phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Nên không có gì đáng để bạn lăn tăn khi sở hữu những sản phẩm 14inch gọn nhẹ nhưng cũng đầy mạnh mẽ của hãng laptop này.

 

List laptop Dell Inspiron 14 HOT nhất hiện nay

Dell Inspiron 5425: Sang trọng - màn cảm ứng tiện lợi - cấu hình cực ổn định trong tầm giá từ 13 triệu

Thừa hưởng hầu hết mọi ưu điểm kể trên phần đánh giá Dell Inspiron 14, chiếc laptop Dell Inspiron 5415 này còn có những ưu điểm riêng khiến nó trở thành top đầu khi bạn cân nhắc mua máy 14inch.

 

Đầu tiên là về ngoại hình: Máy được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối màu bạc vừa có vẻ đẹp sang trọng và vừa mang lại độ bền cao với trọng lượng chỉ khoảng 1.5 kg giúp bạn có thể dễ dàng mang máy đi nhiều nơi để làm việc và giải trí.

 

 

 

Tiếp đến là cấu hình, chiếc Dell Inspiron 14 này có chip R5 5625U 6 nhân 12 luồng cho hiệu năng xử lý cực khỏe, làm mượt mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp, code, đồ họa 2D, chiến game LOL, FO4, Dota 2... và làm đồ họa 2D mượt mà.

 

Sản phẩm cũng có màn hình kích thước 14 inch viền siêu mỏng, độ phân giải Full HD+ cảm ứng đa điểm cực nhạy giúp bạn có được trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất.

 

Dell Inspiron 14 7425: Xoay gập x360 tiện lợi, màn cảm ứng đỉnh, pin trâu 

Chiếc Dell Inspiron 14 này sở hữu thiết kế ngoại hình mỏng nhẹ, hiện đại. Bản lề xoay gập 360 độ tiện lợi. Vỏ Full kim loại cao cấp, chống va đập tốt, bền bỉ để bạn yên tâm sử dụng trong nhiều năm.

 

 

 

Về cấu hình, máy cũng hứa hẹn đem đến hiệu năng ổn định, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho mục đích làm việc, giải trí với chip AMD Ryzen 5 5625U tích hợp card Integrated AMD Vega Graphics, sẵn RAM 8GB, SSD 512GB NVMe xử lý tốt các công việc văn phòng, chỉnh sửa ảnh, làm đồ họa 2D hay chơi game nhẹ cực mượt.

 

Sản phẩm cũng có màn hình kích thước 14 inch viền siêu mỏng, màn gương 14 inch 2 viền mỏng, độ phân giải Full HD+, cảm ứng đa điểm cực nhạy giúp bạn có được trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất. Cùng với đó là thời lượng pin ấn tượng 54WHr cho thời gian sử dụng đến 6-7 giờ chỉ sau một lần sạc cho bạn làm việc thoải mái cả ngày.

 

Dell Inspiron 5405: Sang - Bền - Gọn, Hiệu năng cực đỉnh

Vẫn là những điểm nổi bật về thiết kế tinh tế, sang trọng, bền bỉ, gọn nhẹ như phần đánh giá Dell Inspiron 14 kể trên. Sản phẩm Dell Inspiron 5420 DGDCG2 còn có những điểm riêng biệt về hiệu năng và màn hình cực đáng để bạn cân nhắc.

 

Cụ thể, máy có cấu hình mạnh mẽ với chip AMD Ryzen 5 4500U + Card AMD Radeon Granphics, RAM dung lượng lớn 16GB, SSD 512GB mang hiệu năng vượt trội, đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, làm văn phòng, đồ họa 2D, chơi LOL, FO4 giải trí.

 

 

 

Đi đôi với đó là trải nghiệm hình ảnh cực sắc nét trên màn hình 14inch 14 inch FHD góc nhìn rộng rãi viền siêu mỏng, hình ảnh sắc nét ở mọi góc nhìn, mang lại trải nghiệm giải trí cực đã mắt!

 

Dell Inspiron 5430: Màn đẹp, cấu hình khủng với chip gen 13 đời mới nhất 2023

Sản phẩm Dell Inspiron 14 này sở hữu cấu hình khỏe với chip core i5 thế hệ 13 mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu làm việc văn phòng, khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ, hỗ trợ xử lý mượt mà các phần mềm đồ họa cơ bản như AI, Photoshop,.. và chơi một số tựa game siêu HOT như LOL,... Với con chip mới này, trong một số bài test thực tế thì máy còn cho sức mạnh khỏe hơn cả con R7 5700U có 8 nhân 16 luồng đã rất nổi tiếng ở những năm vừa qua. Máy cũng sẵn 16GB nhanh mượt và SSD 512GB cho khả năng lưu trữ tốt và khả năng truy xuất dữ liệu chỉ trong vài giây.

 

 

Nhằm có thể mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo bậc nhất, Dell đã trang bị cho chiếc Dell Inspiron 14 5430 phần màn hình với chất lượng cực xịn. Sở hữu kích thước 14inch cùng độ phân giải Full HD+ (1920 x 1200) mang đến hình ảnh sắc nét, giúp trải nghiệm đã mắt trong từng khung hình. Cùng với đó, máy cũng được trang bị công nghệ ComfortView Support, giúp giảm lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt trong quá trình sử dụng, từ đó để các bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy tính xách tay trong một khoảng thời gian dài.

 

Hy vọng những đánh giá và gợi ý trên đây mà Laptop88 đưa ra đã có thể giúp bạn có thêm thông tin về Dell Inspiron 14 cũng như dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm laptop 14inch ưng ý, phù hợp nhất nhu cầu bản thân.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn