window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Đánh giá laptop đồ họa Dell precision 7530 i7-8850H

 

Dell precision 7530 i7-8850H là một trong những laptop/máy trạm cực kỳ bền bỉ và chắc chắn của Dell. Với cấu hình mạnh mẽ, nó đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đồ hoạ cao của các nhà thiết kế, kỹ sư, và người làm photoshop. Đặc biệt, Dell Precision này được đánh giá là "nồi đồng, cối đá", chịu đựng tốt trong môi trường làm việc khắc nghiệt với cường độ làm việc cao. Hãy cùng Laptop88 khám phá chi tiết về sản phẩm này ngay hôm nay!

 

Hiệu năng mạnh mẽ của Dell precision 7530 i7-8850H

 

Laptop Dell precision 7530 i7-8850H Được trang bị con chip i7-8850H, Ram 16GB, SSD NVMe 512Gb , Card đồ hoạ Quadro P1000 hoặc Quadro P2000 nên máy sẽ đáp ứng tốt với công việc cường độ cực cao. Các phần mềm Lumion, 3D Max, Revit hay autocad sẽ không làm khó được chiếc máy này.

Do vậy chiếc máy này sẽ là một lựa chọn đúng đắn mà các bạn làm kỹ sư xây dựng, làm về thiết kế nên chọn mua. Ngoài ra chiếc máy này cũng đáp ứng tốt các phần mềm thuộc bộ adobe như photoshop, illustrator và phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Premiere. Ngoài ra chiếc máy này cũng giúp các bạn giải trí tốt với một số tựa game thông dụng như liên minh huyền thoại, PUBG.

 

Dell precision 7530 i7-8850H - Thiết kế tối giản không kém phần sang trọng

 

Dell precision 7530 i7-8850H được thiết kế tối giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng của các dòng máy trạm tới từ nhà Dell. Máy được cấu tạo từ chất liệu chính là sợi carbon với hợp kim magie cao cấp cho máy đạt độ cứng cáp, độ bền cao mà vẫn giữ được trọng lượng vừa phải khoảng 2,5kg.


Phần nắp trên của máy được trang trí bởi các hoạ tiết caro trông khá tinh tế, tạo cảm giác chiếc máy trạm này khá đầm tay và nam tính. Ngoài ra điểm nhấn của chiếc laptop này là các cạnh của máy được cắt kim cương và mạ crom tạo nên một sự sang trọng, mạnh mẽ cho chiếc laptop này.

 

Dell precision 7530 i7-8850H, nhiều cổng kết nối đáp ứng mọi nhu cầu

 

Cổng kết nối trên chiếc Dell precision 7530 i7-8850H trang bị rất nhiều và đầy đủ. Cạnh bên trái máy trang bị hai cổng thunderbolt 3, một đầu đọc thẻ SD, và một đầu đọc thẻ thông minh.Bên cạnh phải của máy được trang bị jack cắm tai nghe kèm mic, hai cổng usb 3.1 và một khoá bảo mật giúp nâng cao bảo mật cho người sử dụng. Hầu hết các cổng kết nối đã được nhà sản xuất dồn hết ra cạnh sau của máy. Cạnh sau của máy có một cổng Lan, một cổng mini displayport, một cổng HDMI và cổng sạc nguồn.Việc đưa hết các cổng kết nối ra phía sau sẽ rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 

Màn hình Full HD sắc nét của Dell precision 7530 i7-8850H

 

Với tính chất là một chiếc máy trạm cần độ bền bỉ cứng cáp hoạt động trong một thời gian dài vì vậy viền màn hình của Dell precision 7530 i7-8850H không mỏng như các dòng máy thời trang khác mà nó rất chắc chắn.
Dell precision 7530 i7 được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD và tấm nền ips cao cấp giúp góc nhìn rất rộng. Nhờ được trang bị tấm nền IPS thế nên màu sắc cũng như độ tương phản của màn hình cũng rất đẹp.

 

Trải nghiệm bàn phím, Touchpad của Dell precision 7530 mượt mà

 

Bàn phím của Dell precision 7530 i7 có thiết kế tương tự với Dell 7510. Nó có hành trình phím hơi sâu hơn các dòng Dell khác một chút xíu nhưng cũng không gây bất tiện một chút nào, trải nghiệm khi gõ phím vẫn cực kỳ ổn. Cảm giác khi mình bấm phím rất chắc chắn nhưng âm thanh phát ra khá nhỏ. Ngoài ra chiếc laptop này được trang bị bàn phím full size sẽ rất tiện lợi cho những bạn nào thường xuyên phải nhập dữ liệu.

Thiết kế phần bàn phím và touchpad sẽ rất thân quen đối với những bạn nào đã tiếp cận với Dell precision 7510. Bề mặt touchpad không quá lớn nhưng cũng là đã đủ để mình thao tác. Bề mặt của touchpad được phủ một lớp nhám giúp trong quá trình sử dụng sẽ không bị rít tay khi ra mồ hôi. Các phản hồi trên touchpad khá nhanh và chính xác.

 

Kết luận 

 

Đây là cỗ máy trạm bền bỉ có thể làm việc tốt trong các môi trường khắc nghiệt nhiều bụi, độ ẩm hay nhiệt độ cao. Thiết kế máy khá sang trọng và đầy chất nam tính và nếu các bạn đang tìm mua cho mình một chiếc Dell precision 7530 i7-8850H thì có thể tham khảo tại Laptop88.vn. Nếu cần tư vấn thêm thông tin về chiếc laptop cũ này các bạn có thể liên hệ với chúng mình để được trợ giúp hoàn toàn miễn phí nhé!

 

Tham khảo 2 option của Dell precision 7530 i7-8850H đang có sẵn hàng tại Laptop88.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn