window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Cập nhật laptop Dell core i5 giá bao nhiêu mới nhất 2023

 

Những chiếc laptop Dell Core i5 đang là mẫu sản phẩm được nhiều dùng quan tâm nhất, bởi hiệu năng của chúng vừa đủ để thực hiện tốt mọi tác vụ cơ bản và phức tạp như chỉnh sửa đồ họa 2D. Và bạn cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc máy tính xách tay đó nhưng không biết giá thành là bao nhiêu để chuẩn bị ngân sách? Trong bài viết này, mình sẽ giải đáp câu trả lời laptop Dell core i5 giá bao nhiêu và cấp nhật những mẫu laptop xuất sắc nhất có mức giá rẻ nhất hiện nay để bạn tham khảo. 

 

Laptop Dell Core i5 giá bao nhiêu?

 

Laptop Dell là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, bởi độ bền bỉ, chắc chắn cùng với hiệu năng ổn định được rất nhiều người dùng kiểm chứng trong nhiều năm qua. Và ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người khi mua laptop thì Dell là lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, ở mức giá tầm trung thì Dell Core i5 được người dùng lựa chọn nhiều nhất, bởi hiệu năng khỏe, ổn định có thể đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc và thi thoảng chơi game nhẹ ổn áp. Vậy một chiếc laptop Dell core i5 giá bao nhiêu?

 

 

Với những chiếc laptop Dell Core i5 khi kết hợp với card onboard như Intel Iris Xe, UHD Graphics, … thì mức giá thành trung bình giao động khoảng 10 triệu - 15 triệu đối với laptop mới. Còn với dòng laptop cũ thì sẽ có mức giá thấp hơn so với máy mới.

 

 

Còn với một mức giá cao hơn, hiệu năng vượt trội hơn khi có bộ cấu hình chip intel core i5 và card rời như MX330 hay MX350,... thì sẽ rơi vào khoảng giá từ 15-20 triệu tùy thuộc vào từng dòng của laptop Dell sẽ có những mức giá khác nhau.

 

Và dưới đây là một số mẫu laptop Dell core i5 mà các bạn có thể tham khảo, mình đánh giá đây là top laptop đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại, có mức giá khá “hời” so với những gì mà những chiếc laptop này mang lại. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

Một số chiếc laptop Dell core i5 đáng mua nhất hiện nay

 

Dell Inspiron 3520 - Laptop Dell Core i5 duy nhất trong tầm giá có màn 120Hz

 

Chiếc laptop Dell 3520 này luôn được đón chờ kể từ khi ra mắt bởi máy mang lối thiết kế đặc trưng của Dell, siêu bền bỉ, yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo lỗi vặt.

 

 

Là chiếc laptop Dell Inspiron 15 3000 Series sở hữu màn hình 15.6 inch rộng rãi, độ phân giải Full HD rõ nét, sống động. Đặc biệt đây là chiếc laptop DUY NHẤT sở hữu màn 120Hz trong tầm giá, giúp bạn có thể chơi mọi game tốc độ cao vô cùng mượt mà, hạn chế tối đa tình trạng giật hình, xé hình. Vậy bạn nghĩ mẫu laptop Dell core i5 giá bao nhiêu? - Chỉ có từ 15 triệu thôi ấy! 

 

Máy được trang bị cấu hình khỏe với con chip Intel Core i5 Gen 12 mới, tích hợp với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics đem lại trải nghiệm đồ họa mượt, thậm chí còn có thể chiến một số tựa game nhẹ như LOL, FO4, CSGO… ở mức setting phù hợp.

 

Dell Vostro 5620 R1505A - trang bị chip Gen 12 mới nhất 2022 siêu khỏe

 

Nối tiếp những chiếc laptop có mức giá máy laptop dell core i5 tốt nhất 2022-2023 không thể bỏ qua Dell Vostro 5620. Đây là một trong những chiếc laptop mới ra mắt trong năm 2022, không còn là dòng Dell Vostro cục mịch nữa mà, Dell Vostro 5620 đã cải tiến hoàn toàn, tạo ấn tượng cho người dùng bởi ngoại hình sang trọng và mỏng hơn rất nhiều so với nhưng phiên bản Dell Vostro trước đây. Đồng thời, với lớp vỏ full kim loại vừa sang vừa nâng cấp độ bền hơn. Các bạn có thể yên tâm sử dụng trong nhiều năm dài vẫn ổn định và bền bỉ.

 

Dell Vostro 5620 sở hữu cấu hình chip Intel i5 - 1240P gen 12 đời mới nhất, xung nhịp tối đa lên đến 4.7GHz với 12 nhân 16 luồng hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều so với chip đời trước (gấp 3 lần số nhân và 2 lần số luồng so với chip i5 đời 11 trước đó) mang đến hiệu năng xử lý vượt trội giúp bạn dễ dàng làm việc, học tập, làm việc văn phòng một cách hiệu quả nhất. Kết hợp với card Intel Iris Xe, bạn có thể giải trí mượt mà với các tựa game game HOT như: Genshin Impact medium setting, CSGO low setting, LOL max setting…thậm chí là chơi được cả PUBG. Hơn nữa, các bạn có thể thực hiện chỉnh sửa, thiết kế làm đồ họa 2D, render, chạy máy ảo mạnh hơn nhiều so với chip đời trước.

 

 

Ngoài ra, màn hình cũng là một điểm cộng lớn cho mức giá laptop Dell i5 này, khi sở hữu kích thước lớn lên đến 16 inch với tỉ lệ vàng 16:10 mang đến không gian trải nghiệm hình ảnh rộng rãi hơn. Cùng với độ là độ phân giải Full HD ((1920 x 1200) cho hình ảnh, màu sắc hiển thị vô cùng sắc nét và chân thực.

 

Bạn nghĩ chiếc laptop Dell core i5 giá bao nhiêu? Đừng ngạc nhiên khi nó chỉ tầm khoảng 19 triệu ngoài sở hữu một loạt ưu điểm trên thì đây còn là chiếc laptop 2022 mới 100% Fullbox, bảo hành chính hãng Dell lên đến 12 tháng, yên tâm cho các bạn sử dụng trong thời gian dài.

 

Dell G15 5520 i5 - Laptop gaming mạnh mẽ được trang bị chip gen 12, card RTX 3050

 

Dell G15 5520 i5 là một trong những chiếc laptop gaming đình đám nhất năm 2022 của nhà Dell. Khác với các dòng thiết kế của năm trước 2021, thì năm nay hãng đã lột xác hoàn toàn, không còn là chiếc laptop với build văn phòng nữa, mà thay vào đó là một phong thái cực mạnh mẽ, hầm hố và đậm chất gaming.

 

 

Với Dell G15 5520 i5, người dùng sẽ được trải nghiệm sức mạnh tới từ sự kết hợp của bộ đôi chip Intel Core i5-12500H kèm card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050. Game thủ sẽ có những giây phút chơi các tựa game cực HOT như: GTA 5, Far Cry, Apex Legends, CyberPunk 2077… cực khỏe ở setting cao hay làm đồ họa 3D chuyên nghiệp như thiết kế nội thất, công trình, dựng phim nhanh mượt trên 3ds Max, SketchUp… siêu mượt. Nhìn chung, sự kết hợp giữa bộ đôi chip card này sẽ giúp máy phát huy tối đa hiệu năng chơi game, làm việc. Các bạn nghĩ với mức hiệu năng vượt trội như thế này, chiếc laptop Dell core i5 giá bao nhiêu?

 

Dell G15 là chiếc laptop được đánh giá rất cao khi được hoàn hảo về mọi mặt, hiệu năng cực vượt trội nhưng lại được bán ra chỉ tầm 23 triệu thôi! Có quá “hời” cho một chiếc laptop hiệu năng cao như thế này không?

 

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi mà bạn đang thắc mắc “ laptop dell core i5 giá bao nhiêu?”. Hy vọng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được chiếc laptop phù hợp với tài chính của mình sớm nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy liên hệ đến Laptop88 để được tư vấn kỹ hơn nhé.


Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn