window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

3 mẫu laptop Asus Zenbook i7 đáng sở hữu nhất 2024

 

Asus Zenbook là dòng máy tính xách tay thuộc phân khúc laptop mỏng nhẹ cao cấp rất được lòng giới doanh nhân, quản lý bởi dáng vẻ sang trọng, xa xỉ, trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại và cấu hình mạnh mẽ nhất trong các dòng laptop Asus. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop có vẻ ngoài bắt mắt, khả năng làm việc đa nhiệm, xử lý các tác vụ yêu cầu cấu hình cao thì nhất định đừng bỏ qua top 3 chiếc máy tính laptop Asus Zenbook i7 hot nhất này nhé!

 

Asus Zenbook 14 Q425M - Siêu phẩm Asus Zenbook mới nhất 2024, màn hình cực đỉnh

 

Mặc dù không phải chiếc Asus Zenbook i7 thực thụ nhưng đây lại là chiếc laptop Asus Zenbook đang nhận được vô số đánh giá tích cực.  Chiếc máy này chính là phiên bản tiền nhiệm cho các mẫu Asus Zenbook i7 trước đó khi sở hữu vi xử lý Intel® Core™ Ultra 7 155H - Mẫu chip nằm trong bộ vi xử lý Core Ultra 2024 đời mới nhất hiện nay của nhà Intel. 

 

 

Ngoài ra, Asus Zenbook 14 Q425M còn được tích hợp thêm card đồ họa mới của nhà Intel - Intel Arc. Card đồ họa mới này giúp cho chiếc laptop hoạt động các tác vụ nặng về đồ họa, AI,.. nhanh và mượt hơn nhiều so với trước, thậm chí còn có thể chơi được các tựa game 3A sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Theo như ASUS chia sẻ thêm, con card đồ họa Intel Arc cho hiệu năng mạnh gấp đôi Intel Iris Xe thế hệ trước. Đây chính là điểm có thể giúp bạn tự tin sử dụng chiếc laptop này cho công việc và giải trí hằng ngày. 

 

Đi kèm với cấu hình trên, chiếc Zenbook Q425 này được trang bị với 16GB LPDDR5X RAM tích hợp trên bo mạch. Đây là dung lượng tối thiểu và rất lý tưởng cho những ai cần xử lý nhiều dữ liệu lớn hay các thao tác xử lý phức tạp, chúng đủ để bạn mở khoảng 15 tabs Chrome và các ứng dụng thông thường. Bạn có thể di chuyển giữa các tabs mà không bị giật lag hay có độ trễ.

 

 

Với ổ cứng 1TB M.2 NVMe™ PCIe® 4.0 SSD, Zenbook Q425M cung cấp không chỉ dung lượng lưu trữ lớn mà còn tốc độ truy cập dữ liệu nhanh chóng, giúp tải ứng dụng và các tệp tin lớn một cách nhanh chóng và mượt mà.

 

Asus Zenbook Flip 14 - Mẫu Asus Zenbook i7 cao cấp 2 in 1 cực đáng mua giá từ 31 triệu

 

Nếu là fan của các dòng máy laptop tích hợp màn hình cảm ứng và xoay gập thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ con máy Asus Zenbook i7 cực HOT này. So với chiếc máy ở trên, Asus Zenbook Flip 14 được nâng cấp với màn cảm ứng có thể xoay gập 360 độ giúp người dùng dễ dàng biến tấu cách sử dụng, vừa là laptop vừa dùng được như một chiếc tablet siêu gọn nhẹ tiện lợi nhờ đó nâng cao hiệu suất giúp bạn giải quyết công việc nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian. Đổi lại, mức giá của “em” này cũng cao hơn so với Asus Zenbook 14 OLED UX3402, khoảng : 31 triệu.

 

Asus Zenbook UX3402ZA-KM221W - Mẫu máy Asus Zenbook i7 màn đẹp, cấu hình cao

 

Với mức ngân sách ít hơn, bạn vẫn có thể sở hữu 1 chiếc laptop Asus Zenbook i7 siêu xịn sò Asus Zenbook UX3402ZA-KM221W sở hữu chip i7 gen 12 ra mắt năm 2022, thấp hơn 1 đời so với hai người anh em bên trên nên giá rẻ hơn. Về hiệu năng, mẫu máy này thực sự đáp ứng hết tất cả các nhu cầu làm việc, học tập từ đơn giản đến phức tạp như: làm mọi tác vụ văn phòng nặng hay chơi mượt các tựa game HOT, lập trình phức tạp,...

 

 

Bên cạnh cấu hình cao, mẫu Asus Zenbook i7 này còn sở hữu một ngoại hình mỏng nhẹ, cao cấp giúp bạn dễ dàng mang theo khắp nơi để làm việc, giải trí. Đồng thời, sản phẩm này còn có thông số màn hình OLED rất ấn tượng với kích thước 14inch, tỷ lệ màn 16:10 đem đến không gian hiển thị như “tràn viền” cực hấp dẫn, cùng với đó là độ phân giải 2.8K (2880 x 1800) sắc nét, tần số quét 90Hz cho chuyển động mượt mà, độ sáng cao lên đến 400nits. Và đặc biệt là độ chuẩn màu 100% DCI-P3 giúp hình ảnh hiển thị cực kỳ rực rỡ, sống động.

 

Như vậy, laptop Asus Zenbook i7 sở hữu thiết kế ngoại hình cao cấp, sang trọng, cấu hình mạnh mẽ cùng các tính năng hiện tại là lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân, quản lý và những người làm việc bên ngoài nhiều. Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ hữu ích với bạn trong quá trình tìm kiếm chiếc laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn