window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

3 mẫu laptop Asus TUF 15 RTX khủng có giá tốt nhất 2024

 

Là dòng laptop chuyên dành cho các game thủ, Asus Tuf được nhiều game thủ đánh giá cao về hiệu năng cũng như ngoại hình. Sở hữu thiết kế có phần gọn gàng, được trang trí bằng các họa tiết hầm hố, dòng sản phẩm này vừa đáp ứng được nhu cầu và vừa đáp ứng tính thẩm mỹ của đa số người dùng. Vậy nên việc được game thủ ưa chuộng là điều đương nhiên. Ngoài ra, cấu hình cũng là một yếu tố quan trọng giúp sản phẩm này nổi bật hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc laptop gaming vừa chiến game khỏe vừa có thiết kế mỏng nhẹ dễ di chuyển thì nhất định đừng bỏ qua 3 chiếc máy Asus TUF 15 dưới đây nhé!

 

Asus TUF Gaming A15 FA506NF - ASUS TUF 15 RẺ NHẤT thị trường chỉ từ 15 triệu

 

Đầu tiên là chiếc laptop ASUS TUF 15 - ASUS TUF FX506 sở hữu thiết kế cực cool ngầu với những họa tiết phay xước nổi bật và vỏ kim loại chắc chắn, bền bỉ đạt chuẩn quân sự, bất chấp mọi sự va đập.

 

Và đặc biệt là ở trong phân khúc laptop gaming giá RẺ nhưng chiếc máy này lại sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Chip R5-7535HS cho hiệu năng mạnh mẽ cùng card RTX 2050 sẵn sàng chiến mượt mọi tựa game HOT và đồ họa 3D.

 

Hơn thế nữa, với chính sách bảo hành 24 tháng chính hãng khi mua máy tại Laptop88 thì bạn vừa có thể mua được máy với mức giá rẻ nhất kèm quà tặng lại vừa an tâm trong quá trình sử dụng.

 

 

ASUS TUF Gaming F15 FX507ZC4 - ASUS TUF 15 sở hữu chip gen 12th + RTX 3050 cực khỏe chỉ từ 18 triệu

 

Tiếp đến là chiếc laptop ASUS TUF 15 - ASUS TUF Gaming F15 FX507ZC4 chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi game thủ, bởi sở hữu con chip gen 12th, card RTX 3050 cực khỏe. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp cho CPU và GPU phát huy hết hiệu năng, mang đến trải nghiệm chơi mọi tựa game HOT cực khỏe ở setting cao, làm 3Ds Max, Sketchup, Maya… render video siêu mượt mà.

 

Ngoài ra những chiếc Asus TUF gaming còn được hãng trang bị MUX Switch và chiếc máy này cũng vậy. Đó là một tính năng đặc biệt trên laptop gaming giúp người dùng tận dụng toàn bộ tiềm năng của card đồ họa rời, đem đến trải nghiệm chơi game mượt mà và nâng tầm chất lượng hình ảnh, giúp giảm độ trễ và tăng hiệu năng chơi Game trung bình từ 5-10%.

 

 

Máy được thiết kế đổi mới với cánh quạt mỏng hơn cho lợi ích kép là tăng áp suất đồng thời giảm tiếng ồn của quạt. Đặc biệt công nghệ Fan Overboost luôn giữ được sự mát mẻ ngay cả trong những trò chơi khắt khe nhất.

 

 

 

Asus TUF Gaming A15 FA507UV-LP090W: ASUS TUF 15 2024 cực khủng với R9 8945H + RTX 4060

 

Và cuối cùng là chiếc ASUS TUF 15 - Asus TUF Gaming A15 FA507UV-LP090W có cấu hình cực khủng, bởi chiếc máy này được trang bị bộ cấu hình MỚI NHẤT cực khủng AMD R9-8945H cùng card đồ họa GeForce RTX 4060 8GB, có thể dễ dàng xử lý mọi tác vụ xử lý và cân hết các thể loại đồ họa nặng Adobe từ thiết kế, chỉnh sửa Photoshop, Illustrator,... render video Premiere, After Effect,... Hay chiến mượt mọi tựa game HOT hiện nay như: GTA 5, Far Cry, Apex Legends, CyberPunk… ở mức setting cao đều trở nên cực trơn tru.

 

Vẫn giữ được 3 cạnh viền siêu mỏng như phiên bản trước đó, Asus TUF Gaming A15 FA507UV-LP090W mang đến không gian hiển thị rộng rãi cho cảm giác đắm chìm trong mọi cuộc chiến. Bên cạnh đó, máy có màn hình 15.6 inch Full HD cùng tấm nền IPS cho phép hình ảnh hiển thị sắc nét ở mọi góc nhìn, tần số quét 144Hz chống xé hình khi chơi các tựa game nhiều chuyển động dày. Ngoài ra, màn hình còn được trang bị thêm lớp chống chói anti-glare giúp bạn có thể thoải mái chơi game, làm việc ở những nơi có ánh sáng cao mà không bị lóa.

 

Bàn phím máy còn trang bị đèn nền RGB đồng bộ cho phép bạn thể hiện cá tính của mình trong khi phím WASD nổi bật giúp bạn dễ dàng nhìn thấy phím để thực hiện các lệnh di chuyển. Công nghệ Overstroke kích hoạt vị trí nhận lệnh cao hơn ở mỗi phím để đem lại tốc độ phản hồi nhanh hơn và dễ điều khiển hơn.

 

Trên đây là gợi ý top 3 chiếc laptop ASUS TUF 15 đáng sở hữu nhất hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trong bài viết trên sẽ hữu ích với bạn trong quá trình tìm kiếm thiết bị phù hợp với mình.

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn