window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

3 mẫu Asus Zenbook 16GB có giá tốt nhất 2024

 

Trong bài viết này, Bệnh viện Công nghệ 88 sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 chiếc Asus Zenbook 16GB đáng mua nhất năm 2024 với nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế, hiệu năng cho đến màn hình. Cùng theo dõi 3 mẫu laptop Asus Zenbook đó ở dưới đây nhé!

 

Asus Zenbook 16GB phiên bản 2023 rẻ nhất chỉ từ 20 triệu - Asus Zenbook Q420VA 

 

Chiếc laptop Asus Zenbook Q420VA này sở hữu dung lượng RAM lớn 16GB giúp người dùng xử lý mượt mà đa tác vụ cùng một lúc, thực hiện đa nhiệm ổn định, mở nhiều Tab Chrome cùng một lúc mà không bị giật, lag. Bên cạnh đó, chiếc máy Asus Zenbook 16GB này cũng trang bị cho mình con chip Intel Core i7 13700H hậu tố H cho hiệu năng xử lý các phần mềm liên quan đến kỹ thuật, lập trình hoặc CNTT là rất khỏe và mượt mà. 

 

 

Không chỉ có vậy, đây cũng là chiếc máy được nhiều dân editor và người làm sáng tạo được săn lùng nhiều nhất. Vì không chỉ có mức giá vừa tầm, cấu hình cao mà màn hình của chiếc máy cũng là một điểm nhấn sáng giá. Bởi máy sử dụng tấm nền OLED với độ phân giải cao lên đến 2.8K, cùng tỷ lệ màn hình 16:10 cho sự trong trẻo, rực rỡ và sắc nét. Mọi hình ảnh hiển thị trên màn hình của máy đều rất sống động và thu hút ánh nhìn của người sử dụng. Độ sáng lên tới 550 nits cộng thêm  độ chuẩn màu 100% DCI-P3 cho hiển thị hình ảnh trên máy gần giống với thực tế, đạt độ chính xác cao trong các bản vẽ. 

 

 

Và chiếc máy còn có nhiều điểm nổi bật khác vượt tầm giá mà nhiều người không biết. Vì vậy, bạn hãy nhấn vào link web để tham khảo nhé! 

 

Asus Zenbook 16GB phiên bản 2024 với chip Ultra 7 đời mới siêu khỏe - Asus Zenbook 14 OLED Q425M

 

Kế đến là mẫu laptop Asus Zenbook 16GB phiên bản 2024 - Asus Zenbook 14 OLED Q425M. Đây chính là phiên bản kế nhiệm của chiếc Zenbook Q420 ở trên với nhiều sự nâng cấp hơn từ cấu hình đến ngoại hình. 

 

 

Mang trên mình bộ vi xử lý hoàn toàn mới Intel® Core ™ Ultra 7 155H, Asus Zenbook 14 OLED Q425 có thể vận hành một cách mượt mà với khả năng xử lý mọi dữ liệu phức tạp hiện nay đáng kinh ngạc. Với lợi thế là vi xử lý dữ liệu thế hệ tân tiến nhất của Intel, Asus Zenbook 14 OLED Q425 chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm chưa từng có ở các dòng máy tính trước đây. Máy cho phép bạn trải nghiệm game và các tác vụ xử lý đồ họa một cách mượt mà và không gặp bất kỳ sự gián đoạn nào trong quá trình sử dụng. Ổ cứng cũng được nâng cấp lên thành 1 TB cho không gian lưu trữ tốt hơn mà tốc độ hoạt động cũng được tăng nhanh một cách tối đa. 

 

Còn về ngoại hình, bề mặt nắp đã không còn những đường viền ngang chéo trên đó mà chỉ còn đúng logo Asus Zenbook được thiết kế tinh xảo đặt ở cạnh máy. Thiết kế này vẫn toát lên vẻ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn giữ nguyên nét truyền thống và độ nhận diện thương hiệu của mình. 

 

Asus Zenbook 16GB màu bạc cực sang - Asus Zenbook 14 OLED UX3405MA PP588W 

 

Không giống với các mẫu laptop Asus Zenbook 16GB ở trên, chiếc Zenbook này lại khoác trên mình lớp áo màu bạc cùng các đường viền trang trí trên nắp. Cách trang trí này có phần thu hút và rất tinh tế tạo sự cá tính cho người sử dụng chúng. 

 

 

Asus Zenbook 14 OLED UX3405MA PP588W được xem là một laptop văn phòng có thể cân mọi task khi có sự hỗ trợ của bộ vi xử lý Intel Core Ultra 5 125H kết hợp với card đồ họa Intel ARC Graphics. Bạn có thể thoải mái chạy các task đồ hoạ cơ bản vì CPU này đã hỗ trợ bạn đẩy nhanh quá trình render hình ảnh và edit video. 

 

Không những vậy, việc mở nhiều tab để làm việc không phải là nỗi lo của laptop vì Asus Zenbook 14 UX3405MA có bộ nhớ RAM lên tới 16GB DDR5. Hỗ trợ làm việc linh hoạt hơn khi bạn có thể xử lý nhiều tabs cùng lúc, tăng hiệu suất công việc một cách tối đa. 

 

Tổng kết lại, với những ưu điểm vượt trội từ thiết kế bên ngoài đến những tính năng bên trong thì đây đích thị là top 3 chiếc Asus Zenbook 16GB đáng mua nhất năm 2023. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình 1 chiếc máy đáp ứng công việc sáng tạo thì Asus Zenbook chính là một ứng cử viên sáng giá!

 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn