window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

List laptop Dell core i5 siêu mỏng đáng mua nhất

Laptop Dell core i5 siêu mỏng có thể được xem là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Dell bởi chúng không chỉ có thiết kế ấn tượng, độ bền rất cao, cấu hình khỏe cho khả năng làm tốt mọi việc mà giá thành lại rất phải chăng. Vậy đâu là những chiếc laptopmáy tính xách tay được săn lùng nhiều nhất hiện nay, các bạn hãy theo dõi ngay bài viết này!

Những mẫu laptop Dell core i5 siêu mỏng mà bạn không thể bỏ qua

Dell XPS 13 9300 (2020)

Laptop Dell siêu mỏng đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua chính là XPS 13 9300. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel core i5 đời 10 mới kết hợp với card đồ họa Intel Iris Plus cho sức mạnh xử lý các ứng dụng từ cơ bản đến phức tạp cực khỏe, bạn thậm chí còn có thể pts và chơi các tựa game nhẹ như LOL cực mượt để giải trsi.

Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế siêu mỏng nhẹ với độ dày chưa đến 15mm và trọng lượng chỉ vỏn vẹn 1,2kg vì vậy sẽ cực kỳ dễ dàng cho vào balo và mang đi khắp nơi để gặp khách hàng, làm việc với đối tác hay mang đi cafe, họp nhóm cùng bạn bè ở bên ngoài mà không sợ cồng kềnh hay nặng nề.

 

 

Hơn nữa, chiếc laptop dell core i5 siêu mỏng này còn được trang bị khung viền màn hình đi theo xu hướng thiết kế của tương lai với công nghệ InfinityEdge 4 cạnh cực mỏng và tỷ lệ khung hình là 16:10, cùng độ phân giải Full HD+ đem đến không gian trải nghiệm hình ảnh cực kỳ rộng rãi, sắc nét và sống động, dù là làm việc hay giải trí đều cực đã.

Dell XPS 13 7390

Tiếp tục một siêu phẩm Dell core i5 mỏng nhẹ nữa dành cho những doanh nhân "sành" chính là chiếc laptop Dell XPS 13 7390. Máy được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết với vỏ nhôm nguyên khối bóng bẩy sang trọng nhưng trọng lượng chỉ có 1,3kg và độ dày chỉ vỏn vẹn 13mm mang tính di động cực cao để bạn có thể thoải mái “mang đi khắp thế gian”.

Cùng với ngoại hình thời thượng, chiếc laptop này cũng sở hữu cấu hình cao với chip i5 đời 10 mới đáp ứng tốt mọi ứng dụng văn phòng thậm chí là làm đồ họa 2D trên Ps, Ai nhanh mượt. Kết hợp với đó là bộ nhớ RAM 8GB giúp bạn làm việc cùng lúc nhiều tabs trình duyệt mà không bị giật, lag và ổ cứng SSD 256GB NVMe cho tốc độ khởi động máy và đóng/mở các ứng dụng chỉ trong vài giây.

Điểm nhấn nữa của chiếc laptop Dell core i5 siêu mỏng này là webcam ống kính 4 phần sắc nét được tích hợp công nghệ giảm nhiễu tiên tiến cải thiện đáng kể chất lượng video, nhất là trong điều kiện ánh sáng mờ.

Dell Inspiron 5502 

Không phải dòng laptop cao cấp mỏng nhẹ như Dell XPS nhưng Dell Inspiron 5502 vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài cực kỳ thanh lịch và sang trọng bởi gam màu bạc lịch lãm, mặc dù có kích thước màn hình lớn 15.6 inch nhưng máy chỉ nhẹ tầm 1,6kg và dày chưa đến 18mm nên việc mang theo bên mình khi phải di chuyển nhiều cũng rất dễ dàng.

Hơn nữa, chiếc laptop Dell core i5 siêu mỏng này còn có phần vỏ được làm từ hợp kim nhôm bền bỉ, bản lề cứng cáp chắc chắn không bị rung lắc khi sử dụng máy trên các phương tiện đang di chuyển như ô tô, máy bay nên bạn có thể yên tâm dùng nhiều năm mà máy vẫn bền đẹp.

 

 

Đặc biệt, có giá thành tầm trung nhưng Dell Inspiron 5502 lại được trang bị chip Intel core i5 đời 11 mới nhất với 4 nhân 8 luồng, tích hợp card đồ họa Iris Xe Graphics có hiệu năng đồ họa mạnh mẽ hơn mọi card đồ họa tích hợp của Intel trước đó giúp bạn làm việc mượt mà trên cả những ứng dụng nặng như phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng, quản lý hay làm photoshop nhanh mượt, thậm chí là còn chơi tốt các tựa game HOT hiện nay như: LOL hay CSGO...

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những chiếc laptop bền bỉ có thể sử dụng trong nhiều năm với cấu hình ổn định và thiết kế sang trọng, đẹp mắt thì đừng bỏ qua laptop Dell core i5 siêu mỏng nhé. 

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn