window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Top 5 laptop gaming đáng mua nhất 2021

Laptop gaming đang ngày một được nhiều người dùng quan tâm hơn bởi hiệu năng mạnh mẽ có thể làm mượt mọi tác vụ phức tạp. Tuy nhiên, sự đa dạng của các mẫu mã khiến bạn không biết lựa chọn sản phẩm laptop/máy tính xách tay nào thì hãy theo dõi ngay những chiếc laptop gaming đáng mua nhất 2021 dưới đây!

Aspire 7 - laptop gaming đáng mua 2021 với giá rẻ nhất chỉ từ 18 triệu

Nói đến chiếc laptop gaming đáng mua nhất 2021 trong tầm giá rẻ chưa đến 20 triệu thì không thể nào bỏ qua Aspire 7. Dù sở hữu giá thành chỉ ngang ngửa với máy văn phòng tầm trung nhưng chiếc máy này vẫn được trang bị cấu hình cực khỏe với chip R5 5500U và card rời GTX 1650 cho phép các game thủ chiến mượt các tựa game HOT ở max setting như: LOL, Dota 2, GTA V…và làm đồ họa 3D cực mượt.

Ngoài ra, chiếc laptop gaming này cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt mát mẻ với 2 quạt tản, 3 ống đồng giữ nhiệt và nhiều khe hút gió lớn phân bố khắp nửa thân máy giữ cho nhiệt độ của máy luôn ổn định dù làm việc với các tác vụ nặng trong thời gian dài.

Laptop gaming đáng mua nhất 2021 - Bravo 15 tản mát, bền nhất tầm giá 23 triệu

Một chiếc laptop gaming đáng mua nhất 2020 – 2021 trong tầm giá 23 triệu gọi tên MSI Bravo 15. Máy sở hữu hệ thống tản nhiệt khủng nhất tầm giá với 2 quạt tàn và 6 ống đồng, nên dù máy có thiết kế mỏng nhẹ thì vẫn luôn mát mẻ khi chiến game.

Hơn nữa, thiết kế phần vỏ chắc chắn, cứng cáp nhất tầm giá, có khả năng chống sốc, chống chịu va đập tốt để game thủ có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Gigabyte G5 - laptop gaming đáng mua nhất 2021 bền, khỏe, mát giá từ 24 triệu

Dù là sản phẩm mới được sản xuất nhưng Gigabyte G5 vẫn được xem là chiếc laptop gaming đáng mua nhất 2021 với làm từ vỏ nhựa cứng cao cấp, khung máy và bản lề gia cố siêu chắc chắn, màn hình không bị rung lắc, khi đè lên bề mặt máy không thấy có hiện tượng bị flex. Máy có khả năng chống chịu các tác động ngoại lực tốt, đảm bảo việc sử dụng ổn định trong vòng nhiều năm, ít xảy ra lỗi vặt.

Ngoài ra, Gigabyte G5 còn xử lý nhanh gọn và hiệu quả bất kể tác vụ nào với sự kết hợp hoàn hảo giữa chip Intel Core i5 đời 11 có 6 nhân 12 luồng và card đồ họa RTX 3050 có công nghệ Ray Tracing đổ bóng, khử răng cưa mượt. Từ đó bạn sẽ có thể trải nghiệm mọi thể loại game kịch tính như Cyberpunk 2077, Apex Legends, Far Cry, GTA 5, Battlegrounds,...Làm đồ họa 3D chuyên nghiệp như thiết kế nội thất, công trình, dựng phim nhanh mượt trên 3Ds Max, SketchUp…

Laptop gaming đáng mua nhất 2021 - Nitro 5 Eagle cool ngầu, siêu mát, siêu khỏe từ 25 triệu

Acer Nitro 5 Eagle là một trong những chiếc laptop gaming đáng mua năm 2021 mà Acer cho ra mắt năm nay. Máy không chỉ có thiết kế hầm hố quen thuộc, cùng bộ bàn phím đèn led RGB 4 vùng đậm chất game thủ, có thể đổi màu theo cá tính, mà còn được trang bị hệ thống tản nhiệt cực khủng với công nghệ Acer CoolBoost với 4 lỗ thông gió ở phía dưới và kết hợp với ứng dụng Nitro Sense để theo dõi nhiệt độ và điều chỉnh hệ thống tản nhiệt tăng tốc độ quạt lên 10% và làm mát CPU/GPU lên 9%.

Đặc biệt, với việc trang bị CPU H45 i5 11400H 10nm có thể chạy Full hiệu năng cùng mức nhiệt độ được tối ưu rất tốt Nitro 5 Eagle sẽ mang lại mức hiệu năng mạnh mẽ hơn trong 1 body thông thoáng, vì thế đây chắc chắn là sản phẩm mà các game thủ yêu thích một ngoại hình cool ngầu không thể bỏ qua.

Legion 5 - laptop gaming đáng mua nhất 2021, cực bền, khỏe, màn chuẩn màu hiếm hoi trong tầm giá 30 triệu

Laptop gaming đáng mua năm 2021 tiếp theo là Lenovo Legion 5 RTX 3050 - chiếc máy hiếm hoi trong cùng tầm giá được trang bị tần số quét 165Hz cùng với đó là công nghệ Dolby Vision và NVIDIA G-SYNC giúp giảm thiểu giật hình, xé hình tối đa khi chơi game, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ. Đặc biệt nhất là màn chuẩn màu 100%sRGB - một thông số lý tưởng cho thiết kế đồ họa, giúp các tác phẩm đồ họa được lên màu chuẩn đẹp nhất.

Ngoài hiệu năng khỏe như bao chiếc máy cùng phân khúc thì Lenovo Legion 5 cũng có thiết kế built máy có độ hoàn thiện cao quen thuộc với toàn bộ thân máy được lắp ráp hoàn toàn bằng chất nhựa ABS cao cấp rất cứng cáp. Bề mặt nắp lưng và kê tay bên trong phủ mịn không bám mồ hôi vân tay hay gây tê giật, cảm giác cầm nắm cực chắc tay, tương tự như những mẫu Thinkpad cao cấp.

Mong rằng qua chia sẻ về những chiếc laptop gaming đáng mua nhất 2021 trên đây các bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn