window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Những chiếc laptop HP Pavilion 15 i5 đáng mua nhất năm 2022

 

Thương hiệu laptop HP thường được biết đến với các mẫu sản phẩm có lối thiết kế sang trọng, độ bền cao cùng cấu hình ổn định, chính vì vậy mà các mẫu laptop của thương hiệu này được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. HP Pavilion là dòng máy cận cao cấp với độ hoàn thiện cao về mọi mặt cùng với đa dạng mức giá lựa chọn. Vừa sang, vừa bền lại có hiệu năng khỏe phải kể đến laptop HP Pavilion 15 i5. Bạn hãy cùng Laptop88 tìm hiểu ngay những chiếc HP Pavilion đáng mua nhất năm 2022 này nhé!

 

HP Pavilion 15 EG2057TU - laptop HP Pavilion 15 i5 gen 12 mới nhất cực khỏe, cực đẹp 

 

Laptop HP Pavilion 15 i5 - HP Pavilion 15 EG2057TU được làm từ lớp vỏ kim loại nhôm màu bạc (có phiên bản Vàng Gold tùy chọn) cùng logo HP mạ crom sáng bóng nổi bật trên mặt nắp.Mẫu laptop HP này có thiết kế viền mỏng cùng các đường cắt vát tinh tế, viền touchpad kim cương sang trọng. Với màn hình kích thước 15.6 inch, bạn sẽ có không gian làm việc rộng rãi, thoải mái nhưng cũng không hề nặng nề trong việc di chuyển.

 

 

HP Pavilion 15 EG2057TU này được trang bị bộ vi xử lý Intel core i5 1240P GEN 12 đời mới nhất cho hiệu năng cực khỏe đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, làm văn phòng, đồ họa 2D khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Máy cũng có dung lượng RAM, SSD lớn cho khả năng đa nhiệm mượt mà, tốc độ khởi động và truy xuất dữ liệu nhanh chóng chỉ trong vài ích tắc. 

 

 

Màn hình của laptop HP Pavilion 15 i5 EG2057TU hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động nhờ độ phân giải Full HD. Tấm nền IPS cho góc nhìn cực rộng rãi. Bạn sẽ luôn có những giây phút học, làm việc, giải trí thật đã mắt với chiếc laptop này. 

 

Xem thêm: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html 

 

HP Pavilion 15 EG0505TX - Laptop HP Pavilion 15 i5 kèm card rời làm đồ họa khỏe, edit video mượt 

 

Chỉ là một chiếc laptop văn phòng tầm trung, nhưng mẫu laptop HP Pavilion 15 i5 này lại được trang bị thêm card đồ họa rời - Việc này giúp gia tăng khả năng xử lý hình ảnh đồ họa của HP Pavilion 15 EG0505TX.

Ngoài việc sẵn sàng đáp ứng nhanh mượt và chính xác các nhu cầu học tập, văn phòng cơ bản đến phức tạp nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5 gen 11th có 4 nhân 8 luồng. Có thêm card đồ họa rời GeForce MX450 2GB, laptop HP Pavilion 15 i5 giúp bạn có thể chỉnh sửa ảnh 2D trên các phần mềm Photoshop, AI, Canva một cách mượt mà và chơi được một số tựa game như LOL, FO4 ở mức setting phù hợp. 

 

Bên cạnh đó, máy có dư khe RAM để bạn có thể nâng cấp thêm RAM giúp bạn làm nhiều tác vụ cùng lúc một cách trơn tru, không giật lag. Ổ cứng SSD 512GB NVMe tốc độ cao giúp máy khởi động, mở ứng dụng nặng và truy xuất dữ liệu cực nhanh chỉ trong vài giây. 

HP Pavilion 15 EG0505TX có thiết kế rất tỉ mỉ và trau chuốt ở từng chi tiết. Vỏ ngoài của máy được làm từ kim loại màu vàng gold nên trông máy cực kì sang chảnh và cảm giác sờ vào có cảm giác mịn, mượt, cứng cáp và ít bám vân tay. Các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại với độ hoàn thiện cao. 

 

HP 15 DY2095WM - Laptop HP Pavilion 15 i5 phiên bản lai với Probook 

 

Có thiết kế khá giống với dòng HP Probook, mẫu laptop HP Pavilion 15 i5 - HP 15 dy2095WM mặc dù sở hữu kích thước màn 15.6 inch, nhưng máy có ngoại hình khá là gọn, bởi các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại mà vẫn giữ được sự sang trọng. HP 15 DY2095WM nổi bật hơn nhiều chiếc laptop trong phân khúc nhờ ngoại hình đẹp với màu bạc sang trọng, logo HP mạ crom sáng bóng ở giữa nắp máy. Không chỉ vậy, chiếc laptop này còn được thiết kế cứng cáp, bền bỉ, khả năng chống chịu ngoại lực tốt, đảm bảo sử dụng nhiều năm ổn định

Màn hình 15.6 inch viền mỏng trên HP 15 DY2095WM sẽ mang đến cho bạn không gian làm việc, giải trí cực rộng rãi. Màn hình độ phân giải Full HD hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động. Màn hình được trang bị công nghệ chống chói Anti-glare bảo vệ mắt khi làm việc ở những nơi có ánh sáng mạnh.

 

 

Trên đây là 3 chiếc laptop HP Pavilion 15 i5 bền - sang - khỏe với mức giá hợp lý đáng để sở hữu trong năm nay. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn nhé!


Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn