window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

List laptop pin trâu không nên bỏ lỡ 2023

Dân văn phòng hay các sinh viên có lịch học online dày đặc, việc phải vừa sạc vừa dùng laptop chắc chắn gây ra nhiều bất lợi. Vì thế, việc lựa chọn cho mình một chiếc laptop pin trâu nhé, chắc chắn dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Vậy, hãy cùng theo dõi ngay bài viết này để đến với list laptop pin trâu đáng mua nhất hiện nay, đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Asus Zenbook Q409ZA - Laptop pin trâu sở hữu màn OLED 2.8K siêu nét chỉ từ 16 triệu

 Xem thêm: https://laptop88.vn/may-tinh-xach-tay.html

 Asus Zenbook Q409ZA không chỉ là một chiếc laptop mỏng nhẹ cao cấp nhất của nhà laptop Asus mà đây còn là con máy được đánh giá là chiếc laptop pin trâu đáng mua nhất với pin 75Wh cho phép bạn làm việc liên tục suốt cả ngày dài chỉ sau một lần sạc. Cùng màn hình OLED xuất sắc nhất tầm giá 16 triệu: 14 inch 2.8K, chuẩn màu DCI-P3 100%, tấm nền OLED cực sáng hơn giúp bạn chiêm ngưỡng được hình ảnh siêu sắc nét, sống động và rực rỡ ở mọi góc độ, mọi điều kiện.

 


Ngoài ra, chiếc máy tính pin trâu còn sở hữu hiệu năng vượt trội với con chip Intel Core i5 -1240P gen 12 đời mới giúp bạn học tập, làm việc, chơi mượt các tựa game HOT như: Genshin Impact low setting, CSGO low setting, LOL high setting…


>>> Xem thêmAsus Zenbook Q508UG với dung lượng pin 50Wh mang đến thời lượng sử dụng lên đến 5-7h mà không cần cắm sạc theo từng tác vụ. Trang bị cấu hình khỏe nhất trong tầm giá với chip AMD Ryzen 7 5700U, 8 nhân 16 luồng + Card đồ họa rời MX 450, đáp ứng mọi nhu cầu từ học tập, văn phòng đến đồ họa 2D, edit video nhanh mượt, chơi nhiều tựa game HOT để giải trí.


Asus Vivobook 15X OLED - laptop pin trâu màn OLED siêu sắc nét, chip gen 12 khỏe nhất tầm giá 17 triệu


Asus Vivobook 15X OLED là một trong những chiếc laptop pin trâu có nhiều ưu điểm vượt trội trong tầm giá 17 triệu. Với dung lượng pin cực ấn tượng: 3 cell 70Wh bạn thoải mái làm việc trong thời gian dài 5-6 tiếng thoải mái di chuyển làm việc mọi lúc, mọi nơi kể cả những nơi không có ổ cắm điện như quán cafe.

 


Chiếc laptop pin trâu này còn sở hữu màn hình 15.6 inch OLED Full HD, độ sáng lên tới 600 nits cực nét, cực sống động, rực rỡ. Cùng độ CHUẨN MÀU 100% DCI-P3 cho hình ảnh chính xác, chân thực đến từng chi tiết, làm đồ họa, in ấn siêu đẹp, siêu chuẩn. Cấu hình chip i5 12500H (có 12 nhân, 16 luồng) làm lập trình, bán hàng, quản lý, render video thoải mái, thậm chí còn chơi mượt các tựa game Hot như: LOL, FIFI, CSGO...ở mức setting cao.


>>> Xem thêm: Nếu bạn mong muốn một chiếc laptop gọn nhẹ hơn nhưng vẫn mong muốn một chiếc laptop pin trâu, hiệu năng cao thì có thể tham khảo Asus Vivobook 14x OLED chỉ từ 17 triệu. Với dung lượng pin 70wh cũng như hiệu năng ngang ngửa Asus Vivobook 15x oled. Màn OLED 2.8K cực sáng, hình ảnh hiển thị sắc nét, chuẩn màu 100%DCI-P3 đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

 

 

Dell Inspiron 5415 - laptop pin trâu, sang trọng, mỏng nhẹ, nâng cấp tốt 

Dell Inspiron 5415 là mẫu máy tính xách tay, laptop pin trâu chỉ từ 18 triệu thuộc phân khúc tầm trung của laptop Dell nhưng lại sở hữu ngoại hình sang trọng được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối sang trọng, bền bỉ không kém cạnh gì so với các sản phẩm Dell XPS ở phân khúc cao cấp. Máy cho thời lượng sử dụng đến 6-7 giờ chỉ sau một lần sạc cho bạn làm việc thoải mái cả ngày với viên pin 4 cell 54Whr.

 


Màn hình xuất sắc trong tầm giá với kích thước 14 inch Full HD, công nghệ Wide Viewing Angle góc nhìn rộng 178 độ, trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét đem tới cảm giác thoải mái khi làm việc, giải trí. Chip Ryzen 5 5500U mới 6 nhân 12 luồng tích hợp card đồ họa Vega 7 cho hiệu năng mạnh mẽ không chỉ xử lý mượt mọi tác vụ văn phòng phức tạp như: lập trình, kế toán, bán hàng, quản lý...mà còn có thể chơi tốt các game LOL, FO4, Dota 2... và làm đồ họa 2D mượt mà.

 


Acer Swift 3 SF314 - laptop pin trâu trang bị chip Gen 12, màn chuẩn màu hiếm hoi tầm giá 13 triệu


Acer Swift 3 SF314 là một trong những chiếc laptop đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Không chỉ được trang bị dung lượng pin lớn giúp bạn thoải mái làm việc cả ngày dài. Ngoài ra, đây còn là chiếc laptop pin trâu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với tầm giá. Phải kể đến như:

 

Màn đẹp nhất phân khúc với kích thước 14 inch, Full HD, IPS cùng độ chuẩn màu 100% sRGB tối ưu khả năng hiển thị / chỉnh sửa hình ảnh cho dân thiết kế, màu sắc hiển thị chuẩn xác nhất.

 


Trang bị cấu hình cực khỏe trên một chiếc laptop mỏng nhẹ giá rẻ chỉ 13 triệu với chip Intel Core i5 - 1240P cho hiệu năng khỏe nhất trong phân khúc: làm việc, học tập, đồ họa, chơi game đều cực tốt.


Acer Swift 3 sẽ là một trong những chiếc laptop pin trâu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhất từ thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng, màn hình cực đỉnh và có mức giá thành thấp nhất hiện nay, rất đáng để bạn trải nghiệm trong tầm giá.

 

Máy cực phù hợp với những người có kinh tế thấp như học sinh, sinh viên hoặc những người là văn phòng cần máy phụ hỗ trợ cho công việc, học tập online tại nhà. Tính di động ở chiếc máy này rất cao, khi sở hữu kích thước chỉ nhỏ gọn, rất tiện lợi khi di chuyển.


Trên đây là list laptop pin trâu đến từ các thương hiệu khác nhau. Hy vọng bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được cho mình chiếc laptop hợp với nhu cầu và có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn