window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

List laptop gaming dưới 20 triệu HOT nhất 2021

Laptop gaming là dòng laptop/máy tính xách tay đặc thù có cấu hình cao nên giá thành thường khá đắt đỏ so với những chiếc laptop văn phòng bình thường. Và nếu bạn có nguồn ngân sách có hạn nhưng vẫn muốn sở hữu dòng máy này thì hãy tham khảo ngay những mẫu laptop gaming dưới 20 triệu mạnh, mượt, mát dưới đây!

Acer Aspire 7 – mẫu laptop gaming dưới 20 triệu bán chạy nhất

Nói đến laptop gaming dưới 20 triệu chắc chắn sẽ rất nhiều game thủ nghĩ ngay đến Acer Aspire 7, ngay từ khi ra mắt đã gây ấn tượng với giá thành cực rẻ nhưng hiệu năng lại “không phải dạng vừa” khi được trang bị chip R5 5500U có 6 nhân 12 luồng được sản xuất theo tiến trình mới nhất của AMD, kết hợp với card rời GTX 1650 khỏe đảm bảo anh em quẩy sung các tựa game nặng như: GTA V, Just Cause 3, Battlefield,...hay cân tốt các ứng dụng thiết kế đồ họa 2D, 3D như PS, Pr, Sketchup hay 3ds Max,...

Hơn nữa, máy còn được trang bị hệ thống tản nhiệt khá mát mẻ với 2 quạt, 3 ống đồng và rất nhiều khe tản nhiệt với kích thước lớn trải dài đến nửa thân máy giữ nhiệt độ máy cực luôn ổn định, kể cả với các tác vụ nặng. Test hiệu năng thực tế khi chơi các tựa game trong thời gian dài thì máy loanh quanh chỉ tầm 60 - 70 độ ở CPU và GPU, với các tác vụ như thiết kế đồ họa, edit, render video mức nhiệt vẫn cực ổn định, đảm bảo mọi tác vụ được thực hiện mượt mà.

Đặc biệt, dù là máy chuyên game nhưng chiếc laptop gaming dưới 20 triệu này lại có thiết kế theo kiểu dáng văn phòng đơn giản và lịch lãm, hợp với mọi môi trường làm việc và tối ưu cho việc di chuyển nhưng vẫn bảo đảm được khả năng tản nhiệt mát mẻ.

Xem thêm những mẫu laptop gaming khỏe - bền - mát tại đây: https://laptop88.vn/laptop-gaming.html

Laptop gaming dưới 20 triệu Lenovo Ideapad Gaming 3 hiệu năng khỏe, bền nhất tầm giá

Một chiếc laptop gaming dưới 20 triệu giá rẻ được nhiều game thủ ngân sách có hạn săn đón nữa là Ideapad Gaming 3. Máy sở hữu chip AMD Ryzen 5 4600H cùng card GTX 1650 cho khả năng chiến game, làm đồ họa mạnh mẽ, mượt mà giúp cho chiếc máy này “ăn đứt” các đối thủ cùng phân khúc trong tầm giá.

Hơn nữa, máy được thừa hưởng sự bền bỉ chắc chắn của đặc trưng của dòng Lenovo với vỏ máy được làm từ chất liệu chắc chắn, cảm giác cầm nắm cực kỳ chắc tay, có thể nói chắc chắn nhất so với các dòng gaming cùng phân khúc nên các game thủ có thể thoải mái mang máy ra ngoài combat mà không sợ va đập.

Ngoài ra, phần tản nhiệt cũng là điểm cộng khá lớn của chiếc laptop gaming dưới 20 triệu này khi mà máy được trang bị hệ thống quạt kép cùng khe tản được bố trí hợp lý giữ nhiệt độ máy luôn cực ổn định, kể cả khi test với các tựa game nặng như GTA V thì mức nhiệt cũng chỉ loanh quanh ở tầm 80 độ.

MSI Bravo 15 - laptop gaming 20 triệu bền – khỏe – mát nhất tầm giá

Trong tầm giá trên dưới 20 triệu, chiếc laptop MSI Bravo 15 là chiến binh game tiếp theo mà các game thủ nên cân nhắc. Máy sở hữu bộ tản nhiệt khủng nhất tầm giá với 2 quạt tản và 6 – 7 ống đồng giúp cho nhiệt độ khi làm việc và chơi các tựa game nặng trong thời gian dài vẫn cực kỳ ổn định và mát mẻ.

Ngoài ra, chiếc laptop gaming khoảng 20 triệu MSI Bravo 15 còn có thiết kế khá mỏng nhẹ nhưng vẫn cực kỳ chắc chắn để các bạn có thể thoải mái mang ra ngoài chiến game cùng bạn bè. Có thể nói đây là chiếc máy đã phá vỡ đi quan niệm máy gaming mỏng nhẹ thì sẽ nóng từ bao lâu nay.

Hơn nữa, màn hình 144Hz sẽ đảm bảo trải nghiệm chiến game của các game thủ siêu đã, siêu mượt, hình ảnh chuyển động nhanh nhạy, linh hoạt - đặc biệt với các tựa game có chuyển động nhanh như FPS.

Mong rằng, qua những chia sẻ trên đây các game thủ đã có thể lựa chọn được cho mình một chiếc laptop gaming dưới 20 triệu tốt nhất và phù hợp nhất để học tập và giải trí.

Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn