window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Các dòng máy tính Acer nổi bật được nhiều người ưa chuộng nhất 2022

 

Nếu bạn đang tìm hiểu các dòng máy tính xách tay/laptop của hãng Acer mà bạn chưa biết dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình? Vậy bạn hãy đọc ngay nội dung dưới đây để chọn được cho mình mẫu máy tính Acer phù hợp nhất nhé! 

 

Máy tính Acer Aspire 

 

Điểm nổi bật của dòng máy tính Acer Aspire

 

Dòng máy tính Acer Aspire là một trong những dòng văn phòng laptop Acer đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng như học tập, làm việc và giải trí. Với hiệu năng ổn định và giá thành phải chăng thì đây là dòng laptop Acer mà bạn nên quan tâm.

 

Dòng máy tính Acer này được hãng trang bị với đủ các loại cấu hình để bạn lựa chọn, từ đáp ứng nhu cầu cơ bản đến xử lý các tác vụ nặng hơn. Có thể kể đến chip Celeron tiết kiệm điện, Intel Core i5, chip từ AMD Ryzen...

 

 

Do là dòng laptop hướng đến đối tượng phổ thông nên các sản phẩm của dòng laptop này có thiết kế chắc chắn. Bàn phím được sử dụng là bàn phím thông thường nhưng vẫn mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

 

Ở phân khúc mà dòng laptop của Acer hướng tới có nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng hãng vẫn chiếm được lòng tin của rất nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên vì hiệu năng tốt và giá cả hợp lý và uy tín thương hiệu.

 

Một số mẫu máy tính Acer Aspire nổi bật: 

 

Acer Aspire 3 A315-57G-524Z: là mẫu máy tính văn phòng sở hữu card rời giá rẻ nhất hiện nay. Với chip Core i5 đời 10 kết hợp card NVIDIA  MX 330 đáp ứng tốt cả công việc văn phòng cho đến các công việc phức tạp như thiết kế đồ họa, edit video ngắn… 

 

 

Acer Aspire 5 A514-54-540F: Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ hiện đại dễ di chuyển, ngoại hình đẹp mắt với lớp vỏ màu bạc & các họa tiết tinh tế. Màn IPS đẹp sáng sắc nét. Chip Core i5 đời 11 cực khỏe đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, văn phòng và giải trí cơ bản. Bàn phím có đèn nền tiện khi làm việc ở những nơi thiếu sáng. 

 

 

Acer Aspire 3 A315-34-C96E: Là mẫu laptop văn phòng có giá rẻ nhất hiện nay và cũng là mẫu laptop duy nhất trong tầm giá sở hữu màn Full HD cực sắc nét, màn lớn 15.6 inch thoải mái học tập, làm việc đã mắt. Kèm webcam tiện cho việc học tập, làm việc từ xa. 

 

Acer Aspire 7 A715-42G-R05G: Đây là mẫu laptop gaming có thiết kế đẹp thuần văn phòng phù hợp với mọi môi trường làm việc. Kích thước màn hình 15.6 inch, Full HD, tần số quét 144Hz mang lại chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc tươi sáng. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip AMD Ryzen 5 5500U, RAM 8GB cùng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX, giúp xử lý các tác vụ mượt mà.

 

Mời các bạn tham khảo thêm dòng sản phẩm cùng phân khúc: 

https://laptop88.vn/laptop-asus-vivobook.html 

https://laptop88.vn/laptop-lenovo-ideapad.html 

 

Máy tính Acer Nitro 

 

Điểm nổi bật của dòng máy tính Acer Nitro

 

Là dòng laptop gaming đặc trưng của Acer. Đây là một sản phẩm được đánh giá ở phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu hiệu năng rất mạnh mẽ cùng nhiều tính năng công nghệ ưu việt nhất hiện nay. Điểm ấn tượng đầu tiên ở dòng Nitro chính là hệ thống tản nhiệt được thiết kế rất tốt và hiệu quả. Công nghệ CoolBoost được tích hợp trong quạt tản nhiệt giúp cho quạt hoạt động êm ái hơn, giảm tối đa tiếng ồn nhưng vẫn đảm bảo công suất hoạt động cao. Ngoài ra, thiết kế của dòng Nitro mang vẻ mạnh mẽ và cá tính rất đặc trưng, được nhiều chàng game thủ yêu thích và sở hữu. 

 

Dòng máy tính Acer Nitro hiện nay có 2 phiên bản Intel và AMD, giúp bạn có thêm lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình. 

 

Một số mẫu máy tính Acer Nitro nổi bật: 

 

Máy tính Acer Nitro 5 Eagle AN515-57-536Q: Hiện là mẫu máy tính Acer Nitro có giá rẻ nhất hiện nay. Với mức giá trong tầm 20 triệu, máy sở hữu chip Intel Core i5 đời 11 mới nhất kết hợp cùng card GTX 1650 chuyên biệt cho các dòng laptop gaming - Tự tin cân mượt mọi tựa game nặng ở setting cao, hỗ trợ làm đồ họa 3D mượt mà. Bàn phím máy được trang bị LED đơn với tông đỏ truyền thống đậm chất gaming. 

 

 

Máy tính Acer Nitro 5 2021 AN515-45-R6EV: Sở hữu chip AMD Ryzen 5 5600H + GTX 1650 4GB mang lại khả năng chiến game cực đỉnh, làm tốt các tác vụ đồ họa 2D 3D mượt mà,... 2 quạt tản nhiệt cùng 4 hốc tản nhiệt, tăng khả năng tản nhiệt tốt hơn thế hệ trước 25%. Chơi game trong nhiều tiếng đồng hồ mà CPU cũng chỉ tầm ở 79 độ C, GPU 65 độ… Bàn phím LED RGB 4 vùng cực đẹp, thể hiện cá tính, đậm chất gaming. 

 

 

Mong rằng với những thông tin trên về dòng máy tính Acer sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 


Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn