window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Asus S400C có còn ngon vào năm 2022?

Asus S400C là một sản phẩm từng "hót hòn họt" thuộc dòng Asus Vivobook của hãng Asus nhiều năm về trước. Chiếc máy này không chỉ sở hữu màn hình cảm ứng vô cùng tiện lợi giống như trên máy tính bảng hay smartphone hiện nay, mà còn có màn đẹp, cấu hình ổn định. Vậy, sản phẩm này có đáng được cân nhắc với những ưu điểm kể trên? Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá kỹ hơn thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

 

Asus S400C: Thiết kế đẹp mắt, thiết kế mảnh thanh lịch

 

Xem thêm về những chiếc máy dòng laptop Asus: https://laptop88.vn/laptop-asus.html

Không phải tự nhiên mà ở thời điểm ra mắt tầm 10 năm trước mà sản phẩm Asus S400C lại có giá tầm 17 triệu như vậy. Máy được trang bị một ngoại hình phải khẳng định rằng vô cùng “hút mắt” tại thời điểm đó: Vỏ ngoài màu đen chủ đạo điểm chút bạc ở logo và cạnh máy. Bên cạnh đó, máy cũng có những đường bo viền uốn nhẹ và thiết kế máy mỏng tạo cảm giác thanh mảnh lịch thiệp. Không chỉ đẹp, phần vỏ của Asus S400C còn rất chắc chắn mặc dù phần lớn dùng chất liệu nhựa để giảm trọng lượng.

 

 

Asus S400C: Đáp ứng trơn tru mọi tác vụ văn phòng

 

Thông thường, Asus Vivobook S400C có cấu hình khá mạnh mẽ giúp “xử gọn” mọi tác vụ học tập, làm văn phòng. Bản cấu hình được “chuộng” nhất của Asus Vivobook S400C là bộ vi xử lý Intel Core i5 3317U 2 lõi thực 2 lõi ảo chạy ở xung nhịp 1,7 GHz, RAM 4G đủ dùng và đồ hoạ HD4000 onboard. Tất nhiên là hơi khó có thể trông đợi được hiệu năng vượt trội để chơi game 3D khủng cũng như render đồ hoạ trên một chiếc máy văn phòng như Asus Vivobook S400C. Nhưng, nhờ có sự tích hợp khá hiệu quả giữa HDD và SSD nên các phần mềm thông thường load rất nhanh, vận hành mượt mà trôi chảy.

 

Asus S400C: Màn hình sống động, sắc nét

 

Là một chiếc laptop văn phòng, nhưng Asus Vivobook S400C được trang bị màn hình vô cùng sống động với màu sắc tươi tắn, hình ảnh sắc nét, góc nhìn thoải mái. Màn hình cảm ứng và hệ điều hành của Asus Vivobook S400C cũng mang lại cảm giác vuốt, trượt các icon trong giao diện metro cực trơn tru, nhìn hình ảnh chuyển động theo từng thao tác của ngón tay cũng rất tuyệt vời.

 


Bàn phím và TouchPad Asus S400C nhạy bén

 

Asus S400C sở hữu bàn phím chiclet màu đen, ký tự màu trắng nổi bật trên nền ánh kim nhôm sang trọng. Cảm giác khi trải nghiệm phím cũng khá ổn định với hành trình vừa phải và rất êm, khoảng cách phím khá tốt.



Touchpad của Asus S400C to rộng thoải mái, bố trí ở giữa bàn phím nên ít khi chạm phải khi đang gõ phím, cảm ứng đa điểm vận hành rất tốt, bạn có thể thực hiện các thao tác cuộn, zoom bằng 2 ngón tay một cách dễ dàng và mượt mà.

 

Thời lượng pin Asus S400C dùng dài lâu

 

Do được tối giản để đạt được thiết kế mỏng nhẹ, nên pin của Asus S400C không phải là quá trâu, tuy nhiên máy vẫn có thời lượng pin tương đối tốt so với một số đối thủ cùng dòng. Với các tác vụ văn phòng nhẹ nhàng như lướt web, gõ văn bản, tính toán excel với độ sáng trung bình,... thì pin của Asus S400C cho thời gian khoảng 4 tiếng sử dụng.

 

Asus S400C: đầy đủ cổng giao tiếp

 

Asus đã khéo léo bố trí đầy đủ các cổng giao tiếp thông dụng cho Asus S400C để thuận tiện nhất cho việc kết nối của người dùng. Bao gồm: cổng usb 2.0, usb 3.0, LAN, âm thanh, đầu đọc thẻ nhớ, HDMI, VGA, khóa kensington, nguồn nằm ở 2 bên cạnh máy,...

 

 

Vậy mua laptop Asus S400C bây giờ có nên không?

 

Câu trả lời là “có” với những bạn muốn sở hữu một chiếc laptop lai tablet chạy hệ điều hành windows 8 có thiết kế thời trang, mỏng, nhẹ, vỏ ngoài đẹp mắt đồng thời cũng rất chắc chắn nhưng cấu hình chỉ ở mức tàm tạm. Còn với những bạn có yêu cầu cao hơn 1 chút, thì Asus S400C rất tiếc lại không phải đối tượng đáng được cân nhắc. Bạn hoàn toàn có thể mua những chiếc laptop khác mới và hoàn hảo hơn. Điển hình có thể kể đến:

 

Asus Vivobook A415EA i3: Hiệu năng ổn định với Intel thế hệ 11, RAM 8GB và SSD 256GB đáp ứng tốt nhu cầu làm văn phòng, trình duyệt web, khởi động nhanh chóng và đa nhiệm mượt mà. Màn hình 14 inch, viền mỏng, Full HD cho trải nghiệm tốt với hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Thiết kế trẻ trung, năng động hợp mọi gu thời trang hiện nay. Ngoại hình mỏng nhẹ dễ dàng mang đi mọi nơi. - Giá chỉ từ 11 triệu

 

 

Asus Vivobook 15 2022: Chip i5 đời 12 mới nhất, 12 nhân 16 luồng và xung nhịp tối đa lên tới 4.4Ghz mang đến hiệu năng cực khỏe cho phép bạn thoải mái chiến mượt các tựa game HOT ở setting cao và làm đồ họa, edit video cực mượt. Ngoại hình thời thượng, thiết kế mỏng nhẹ dễ dàng mang đi khắp nơi để làm việc, giải trí. Màn 15.6 inch viền siêu mỏng, Full HD, nền IPS đem đến hình ảnh cực kỳ sắc nét, sống động và rực rỡ đến từng chi tiết ở mọi góc độ. - Giá chỉ từ 16 triệu.

 

 

Asus Vivobook A515EA i5: Chip i5 đời 11 giúp xử lý mượt mọi tác vụ phức tạp, làm đồ họa 2D mượt mà và chơi tốt các tựa game HOT như LOL, CSGO… Màn 15.6 inch Full HD với công nghệ OLED và chuẩn màu DCI-P3: 100% đem đến hình ảnh cực kỳ sắc nét, sống động và chân thực. Vỏ máy màu đen hiện đại cùng thiết kế gọn gàng, mỏng nhẹ dễ dàng mang đi khắp nơi để làm việc và giải trí. - Giá chỉ 16 triệu.

 

Nguồn: Laptop88.vn

 

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn