window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'G-3H5RN5F4D2');

Laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng nào tốt nhất 2023?

Công việc năng động ngày nay đòi hỏi người dùng sẽ cần đến những chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ, có khả năng cơ động tốt. Vậy nên mua loại máy nào trong rất nhiều gợi ý máy trên thị trường? Cùng xem ngay list laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng trong bài viết dưới đây nhé!

HP Pavilion i3 x360 - chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng xoay gập 360 độ RẺ NHẤT chỉ từ 11 triệu

 Xem thêm những mẫu máy tính xách tay đang được ưa thích nhất trên thị trường!

Đầu tiên, đến với BST laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng không kể đến X360 - một chiếc laptop được đánh giá có mức giá cực RẺ khi sở hữu khả năng xoay gập vô cùng hiện đại và giúp người dùng linh hoạt làm việc ở mọi tư thế cùng màn hình 14 inch, cảm ứng đa điểm. Bạn có thể sử dụng ở hình dáng túp lều hay như một chiếc tablet thông thường vô cùng tiện lợi.

 

 

Đặc biệt, với mức giá chỉ 11 triệu nhưng laptop HP đã rất đầu tư vào cấu hình của chiếc laptop này khi sở hữu cấu hình mới nhất 2022 i3-1215U có 6 nhân 8 luồng cực khỏe, làm mượt mọi tác vụ văn phòng cơ bản đến phức tạp như code web, lập trình, Word, Excel,... Thậm chí với hiệu năng khỏe như vậy, chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng này hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu nặng hơn như chỉnh sửa hình ảnh trên PTS, Ai,... hay chơi mượt LOL, CSGO,.. ở mức setting phù hợp.

 

 

Acer Swift 3 SF314 - laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng chuẩn màu, cấu hình khỏe vượt tầm giá 13 triệu

 

Laptop Acer là một hãng laptop luôn gây bất ngờ cho người dùng bởi sự đầu tư vào cấu hình cực cao trên một chiếc laptop giá rẻ. Và chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng này cũng là một trong những chiếc laptop đáng mua nhất 2023 không chỉ sở hữu cấu hình khỏe và màn chuẩn màu xuất sắc trong tầm giá chỉ 13 triệu. Cụ thể:

 

Acer Swift 3 sở hữu thiết kế cực nhỏ gọn và mỏng nhẹ với kích thước chỉ 14 inch, độ mỏng 15.9 mm tối ưu trọng lượng chỉ khoảng 1kg giúp dễ dàng hơn để bạn bỏ vào balo, túi xách mang theo bên người mà không lo cồng kềnh, nặng nhọc. Đồng thời, hãng đã không ngần ngại khi trang bị một cấu hình cực khỏe trên chiếc laptop mỏng nhẹ với chip i5 - 1240P 12 nhân 16 luồng làm việc, đồ họa 2D, PTS hay thậm chí chơi game LOL, CSGO max setting vẫn cực mượt.

 

 

Và đây cũng là chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng RẺ NHẤT khi sở hữu màn hình xuất sắc nhất tầm giá 13 triệu. Màn chuẩn màu 100% sRGB cho chất lượng hiển thị cực sống động, chân thực,. Lý tưởng cho dân đồ họa, thiết kế, nhà sáng tạo hình ảnh creator,... có mức ngân sách trung bình thấp.

 

 

Dell Inspiron 7420 - laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng 2 in 1 cấu hình cực khỏe

 

Dell 7420 là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng có nhiều điểm nổi bật trong tầm giá 17 triệu. Không chỉ là một chiếc laptop 2 in 1 mỏng nhẹ, xoay gập 360 độ mà còn là laptop văn phòng sở hữu cấu hình chip i5 Gen 12 10 nhân 12 luồng cực khỏe trong tầm giá, học tập, làm việc, đồ họa 2D, edit video chơi game nhẹ max setting cực mượt mà.

 

 

Màn hình hướng đến dân văn phòng đa năng, hiện đại - cảm ứng đa điểm cực nhạy giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa báo cáo, đánh dấu các thông số cần thiết, check thị trường chứng khoán nhanh chóng nhất. Kích thước 14 inch Full HD trải nghiệm hình ảnh cực sắc nét và chân thật hơn.

 

 

Asus Zenbook Q409ZA - laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng sở hữu màn OLED cực đẹp chỉ từ 16 triệu

 

Zenbook Q409 là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng sở hữu thiết kế trẻ trung, thời trang với độ dày chỉ 17mm tối ưu trọng lượng chỉ còn 1,38kg. Đặc biệt, chiếc laptop này còn sở hữu màn hình OLED đắt giá nhất trong tầm giá 16 triệu: độ phân giải 2.8K, tấm nền OLED sáng hơn, chuẩn màu 100% DCI-P3 lý tưởng cho dân đồ họa, thiết kế, trải nghiệm màu sắc rực rỡ, đem lại hình ảnh trong bão hòa,từ đó các thiết kế sẽ có màu sắc chân thực, chuẩn chỉnh nhất.

 

 

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5 -1240P gen 12 đời mới nhất 2022, bạn có thể làm mọi tác vụ văn phòng đến phức tạp như: chơi mượt các tựa game HOT như: Genshin, CSGO, LOL…thậm chí là chơi được cả PUBG cực ổn định, mượt mà và đặc biệt là làm đồ họa, render, chạy máy ảo mạnh hơn nhiều so với chip đời trước. Ngoài ra, đây còn là chiếc laptop mỏng nhẹ 2023 có dung lượng pin cực trâu thoải mái làm việc trong thời gian dài từ 7-9 tiếng.

 

Dell XPS 9315 laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng cao cấp, siêu mỏng, siêu sang, cấu hình chip Gen 12 cực khỏe

 

Dell XPS 9315 là một trong những chiếc laptop cao cấp của nhà Dell được đánh giá cao trong năm 2022. Về thiết kế, chưa có đối thủ nào có thể vượt qua được độ sang trọng, cao cấp của Dell XPS trong nhiều năm qua. Với các đường cắt kim cương cực nổi bật, cùng độ mỏng (13.9mm), nhẹ (chỉ 1,17kg) cực ấn tượng giúp chiếc laptop này trở thành một trong những chiếc ultrabook 2023 xịn nhất hiện nay.

 

 

Ngoài ra, Dell cũng đã rất đầu tư trên một chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng cao cấp với con chip mới 2022 i5 1230U kết hợp cùng card on Iris Xe Graphics không những làm văn phòng, đồ họa 2D trên Ai, Ps khỏe mà còn mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời.

 

 

LG Gram 2 in 1 - Laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng hoàn hảo nhất tầm giá, pin siêu trâu

 

LG Gram là một chiếc laptop cao cấp, hiện đại với khả năng xoay gập 360 độ, màn cảm ứng cực tiện lợi. Đồng thời, chiếc laptop này còn mang đến một cấu hình cực mạnh mẽ tương đương với HP Envy X360 với chip i7 - 1260P có thể đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Tuy sở hữu kích thước 16 inch nhưng LG Gram là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ 2023 có trọng lượng nhẹ nhất hiện nay chi khoảng 1,1kg và được đánh giá là dòng laptop bền bỉ nhất tầm giá yên tâm di chuyển mọi lúc, mọi nơi.

 

 

Ngoài ra, máy còn được biết đến là dòng laptop pin siêu trâu 80Whr - một con số lý tưởng cho một chiếc laptop doanh nhân, thoải mái sử dụng trong thời gian dài khoảng 9-10 tiếng. LG Gram 2 in 1 được trang bị bộ phân giải WQXGA (2560x1600), mật độ điểm ảnh lớn hơn, giúp màn hình trở nên sắc nét và đẹp mắt hơn gấp nhiều lần so với độ phân giải Full HD thông thường.

 

 

Thinkpad T14 Gen 3 - laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng siêu bền bỉ, cấu hình mới nhất hiện nay

Lenovo Thinkpad được biết đến là dòng laptop doanh siêu bền bỉ, trải nghiệm cực sướng nhưng lại có ngoại hình khá dày. Nhưng Thinkpad T14 Gen 3 lại là chiếc laptop thừa hưởng nguyên vẹn những ưu điểm nổi bật nhất của dòng Thinkpad với độ bền bỉ được đánh giá là “vô địch” trong giới doanh nhân, đạt chuẩn độ bền quân đội Mỹ. Và tối ưu khuyết điểm ngoại hình dày của Thinkpad, Lenovo Thinkpad T14 Gen 3 trở thành một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng này được dân “sành laptop” đánh giá cao khi trọng lượng chỉ hơn 1kg giúp bạn thoải mái di chuyển.

Với mức giá 27 triệu, laptop Lenovo này sở hữu bộ cấu hình mới nhất hiện nay của nhà AMD chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo nhất. Sở hữu chip R7 Pro 6850U ( 8 nhân 16 luồng) cùng card đồ họa Radeon 680M (mạnh hơn cả card rời MX450) mang lại hiệu năng cực khủng giúp bạn có thể xử lý tốt mọi tác vụ, code game, chạy máy ảo, đồ họa hay chơi game giải trí cực mượt mà trên chiếc laptop này.

Trên đây là list laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng đáng mua nhất hiện nay. Những chiếc laptop này không chỉ mỏng nhẹ mà còn có có cấu hình khỏe mà còn cực bền bỉ để bạn sử dụng dài lâu.

 Nguồn: Laptop88.vn

Bài viết liên quan

TẠI BỆNH VIỆN CÔNG NGHỆ 88

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng bệnh trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Vệ sinh Laptop chỉ 100.000 VNĐ – Tặng thêm 1 trong 3 phần quà Balo, Chuột không dây hoặc thẻ USB
  • Bảo hành nghiêm chỉnh tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí.
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 71A Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 117 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 135 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
chat với S88.vn